Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Phi Nhung bật khóc nức nở trong ngày hội ngộ vì câu chuyện đặc biệt

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Phi Nhung bật khóc nức nở trong ngày hội ngộ vì câu chuyện đặc biệt

Tối 22/8, các nghệ sĩ Việt lại tiếp tục tổ chức talkshow để quyên góp, ủng hộ cho các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam. Buổi livestream thứ 3 này vẫn tiếp tục với thông điệp: “Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”. Lần này có rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại đang sống và làm việc ở Việt Nam tham gia, có thể kể đến như: Phi Nhung, Nguyễn Hưng, Giao Linh, Elvis Phương, Tóc Tiên, Quang Lê, Đức Huy…

dam-vinh-hung-phi-nhung-1
Sự góp mặt của tổ bay Vietnam Airlines từng chở đồng bào về nước khi dịch bùng phát

Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình với MC Minh Xù. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen với cách nói chuyện thông minh. Cũng trong livestream lần này còn có sự xuất hiện của các thành viên của tổ bay Vietnam Airlines từng đưa người Việt Nam từ nước ngoài về nước khi dịch bùng phát và diễn biến phức tạp.

Hiệu trưởng Trường đào tạo Bay Việt – Cơ trưởng Nguyễn Nam Liên cùng 2 tiếp viên trưởng là Bạch Nga, Kim Cúc đem đến những câu chuyện vô cùng xúc động. Họ tâm sự về những khó khăn, nguy hiểm trên những chuyến bay. Tuy nhiên, cả họ vẫn cảm thấy rất vinh dự và tự hào.

dam-vinh-hung-phi-nhung-2
Mọi người đều rất xúc động trước những chia sẻ của cơ trưởng và hai tiếp viên trưởng

Trên chuyến bay, cơ trưởng Nguyễn Nam Liên nhắn nhủ với cả tổ bay: “Các bạn đang cùng tôi ra trận, mà vũ khí của chúng ta là tình yêu thương gửi đến đồng bào”. Tiếp viên trưởng Bạch Nga còn gửi tặng một bài thơ cho buổi livestream. Nghe những tâm sự đó, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung cùng nhiều người có mặt không thể ngăn được nước mắt.

Cơ trưởng Nguyễn Nam Liên còn đặc biệt gửi một món quà cho mọi người. Đó là những chiếc khẩu trang do chính các phi công thiết kế. Món quà như ngọn lửa nhiệt huyết của những người trong tổ bay muốn gửi đến cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19 hiện tại.

dam-vinh-hung-phi-nhung-3
CĐM liên tục gửi lời cảm ơn đến sự hy sinh của các phi công, tiếp viên hàng không

“Chúng tôi đã đóng góp sức mạnh, sức khỏe, cả sự rủi ro trong trận chiến chống Covid. Tôi không bán được giọng hát, nhưng tôi bán được tấm lòng, bán được lửa của ngành hàng không tới mọi người để chiến đấu với Covid”, cơ trưởng Nguyễn Nam Liên chia sẻ.

Khán giả theo dõi chương trình vô cùng xúc động, liên tục để lại bình luận ca ngợi, động viên mọi người. Rất nhiều lời cảm ơn được gửi đến các tiếp viên hàng không và lực lượng tuyến đầu đang gồng mình bảo vệ đất nước.

Được biết, buổi livestream thứ 3 vừa qua đã quyên góp được hơn 367 triệu đồng từ khán giả, các mạnh thường quân. Dự kiến buổi livestream thứ 4 sẽ diễn ra vào tối 29/8 sắp tới.

 

NSƯT Hoài Linh bàng hoàng, NSND Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn

(Techz.vn) – Hàng loạt sao Việt như Hoài Linh, Hồng Vân, Hồ Ngọc Hà, Thành Lộc không giấu được sự ngỡ ngàng khi nghe Vũ Hà báo tang gia.