Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp với biểu cảm y hệt con trai Polo

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp với biểu cảm y hệt con trai Polo

Mới đây nhân dịp sinh nhật tuổi 51, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bất ngờ khi công khai con trai ruột 3 tuổi đặt tên Huỳnh Đàm Vĩnh Quân (Polo Huỳnh). Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận sự xuất hiện của bé Polo khiến cuộc sống và tính cách của bản thân thay đổi hoàn toàn. Anh không còn tham gia vào quá nhiều cuộc vui chơi về đêm mà thay vào đó Đàm Vĩnh Hưng thành thạo hơn những công việc của một ông bố bỉm sữa.

Mới đây Đàm Vĩnh Hưng khoe trên trang cá nhân dòng trạng thái và hình ảnh chụp giữa hai bố con. “Nhà máy “ IN và ẤN “ ĐVH

Xin gt xuất bản đầu tay! Hihihi!

Đố mn trong poster album Thương ! Có bn hình của Polo???? Được  “ trà trộn” vào trong đó??

Xin gửi các cô chú iu thích con!

Đây là Instagram chính chủ của con nha nha nha!”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Theo đó nam ca sĩ cũng lập tài khoản mạng xã hội cho Polo như những bố mẹ nghệ sĩ khác. Anh cũng phấn khích khoe biểu cảm cực giống nhau giữa anh và bé Polo, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định chắc nịch việc bé Polo là một ‘bản sao’ giống mình ‘y như đúc’. Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Một số bình luận của netizen:

- Đẻ sao mà ra bản sao hay quá a ơi!!!! Xuất sắc lun

- Có phải Polo đáng iu của cô đây không

- 2 ba con giống nhao quá

- Có hai hình của em Polo và còn lại là cả một bầu trời yêu thương ba ơi!

- Polo biểu cảm giống ba Hưng kìa đẹp trai dễ thương quá, yêu PoLo nhiều lắm lắm luôn

- Chúc mừng thần tượng, chúc gia đình mãi hạnh phúc.

Hiện tại, sau khi công khai con trai, nam ca sĩ thoải mái khoe tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của em bé 3 tuổi lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ người hâm mộ. Anh vô cùng yêu chiều và yêu thương con trai ruột duy nhất. Có thể nói, ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay "tất cả" từ sự nổi tiếng, lẫn tiền bạc và con cái.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như: "Tình ơi xin ngủ yên", "Góc phố rêu xanh", "Bình minh sẽ mang em đi"... Thời gian gần đây, nam ca sĩ tất bật chạy show ca hát ở khắp các tỉnh thành, ra MV mới,... và rất kín tiếng trong những thông tin về đời tư, tình cảm.

 

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Polo Huỳnh cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ và ba Đàm Vĩnh Hưng đang khiến dân tình mê mẩn.