Giải trí

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh thân thiết với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vừa đăng tải bài viết thu hút sự quan tâm từ đông đảo cộng động mạng. Trên trang cá nhân của giọng ca Xa Em Kỷ Niệm chia sẻ hình ảnh mình cùng Đàm Vĩnh Hưng đang hôn má con trai ruột của đàn anh một cách đầy âu yếm và yêu thương: “Cái tướng đứng điệu nghệ của Polo là di truyền hay sao vậy trời”, Dương Triệu Vũ bày tỏ.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh đáng yêu với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 1

Bên dưới bài đăng là những bình luận khen ngợi và hâm mộ bé Polo Huỳnh: “Cái tướng đứng của Polo cưng xỉu giống hệt ba Hưng luôn nhìn vào là không nhầm lẫn đâu hết á; Em bé Polo Huỳnh đáng yêu quá đi; Cả nhà quá đẹp!; Bản sao của ba Hưng mà; 2 người cha bên cạnh 1 cậu quý tử cưng quá ạ; Gia đình hạnh phúc; Polo mặc đồ cưng xỉu, tạo dáng quá đẹp;…”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh đáng yêu với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 2
Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh đáng yêu với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng đáng yêu của quý tử cùng dòng trạng thái: “Có nguời đi xem hát mà cầm theo bình sữa!

Dân chơi xứ nào vậy trời?

Đã vậy còn lên sân khấu chiếm spotlight của người ta hà!

Bù lại cũng biết tặng hoa cho ca sĩ!

Xem như là biết đi chơi!

Tớ bỏ qua cho cậu lần này na, na, na!”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh đáng yêu với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 4

Vào tối ngày 2/10, showbiz Việt trở nên rầm rộ hơn bao giờ hết khi thông tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính thức công khai con trai ruột duy nhất sau nhiều năm giấu kín được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Được biết, trong liveshow ca nhạc vào tối cùng ngày, giọng ca Nửa Vầng Trăng đã gây bất ngờ khi biểu diễn xong ca khúc Gánh Mẹ, anh công bố "mảnh ghép" quan trọng nhất trong cuộc đời mình bằng sự xuất hiện của con trai ruột Polo Huỳnh, nam ca sĩ bế con trên tay và chia sẻ: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng loạt ảnh đáng yêu với quý tử của Đàm Vĩnh Hưng ảnh 5

Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói “Đứa bé có quyền được thừa nhận” của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người,… Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi".

Trong 3 năm vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã cố gắng giữ kín thông tin về bé Polo Huỳnh trước truyền thông và công chúng để chờ dịp thích hợp và công bố với các khán giả.

Bên cạnh đó, giọng ca 7X hy vọng mọi người sẽ hiểu và cảm thông với anh: "Tôi muốn làm một người cha như bao người cha khác. Tôi hay dùng từ “người yêu bé nhỏ”, hoặc khi làm thơ hay xưng “ta” và “em”, nhiều người cũng tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu mình. Như sự thực “người yêu bé nhỏ” đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này, tôi có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình".

 

Cảm xúc của Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu nghe con trai ruột gọi ba

(Techz.vn) - Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng nghe con trai ruột – bé Polo Huỳnh gọi ba, nam ca sĩ đã không thể kim được cảm xúc.