Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'trợ lý đặc biệt', trên đời chỉ có 1 duy nhất

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ 'trợ lý đặc biệt', trên đời chỉ có 1 duy nhất

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của bé Polo Huỳnh. Được biết giọng ca Anh Trao Cho Em Hết được con trai cưng phục vụ tận nơi khi quạt mát nhiệt tình, ông hoàng nhạc Việt bày tỏ: “Gió vẫn hát thì thầm. Đến bên tôi như thật gần. Gió muốn nói điều gì tha thiết”.

b1-1675263826.jpg
 

Bên dưới bài viết là những bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ của nam ca sĩ, nhiều người bạn dí dỏm khi trông Polo Huỳnh như một trợ lý mini của ba Hưng: “Thương quá Ba Hưng, bây giờ có trợ lý đặc biệt phục vụ hết mình luôn; Trời ơi, nhờ được rồi, mê quá mê à anh ơi; Cưng xỉu luôn con ơi; Polo ngoan, lễ phép đặc biệt là rất yêu thương ba nè;…”.

b2-1675263826.jpg
 
b5-1675263826.jpg
 

Trước đó không lâu, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh cùng bài viết đáng chú ý lên trên trang cá nhân Facebook và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, theo giọng ca Lâu Đài Tình Ái chia sẻ: “Cảm ơn Marina Bay Sand đã chăm sóc tận răng, dành những điều kiện tốt nhất và xịn sò nhất cho gánh hát Đàm Vĩnh Hưng trong 4 ngày tại Singapore. Cảm ơn ngôi sao điện ảnh Minh Trang Nguyen, anh Khuê, chị Trinh,… đã cho chúng em được ăn cơm Việt Nam ngon thật ngon nơi xứ người. Cảm ơn mẹ Hang Haivuong và gia đình “Chợ Xóm mới” đã bay sang chơi cùng cha con Polo Huỳnh. Cảm ơn cô Trang thông dịch tiếng Hoa, chú Will đã đưa Polo đến nhìu nơi đẹp”.

b7-1675263826.jpg
 

Có thể thấy dù chưa đầy 4 tuổi nhưng trộm vía bé Polo Huỳnh đã cứng cỏi, theo chân và đồng hành với ba kể cả khi Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

bbbb-1675264263.jpg
 

Vào nửa cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả và truyền thông nước nhà bất ngờ khi chính thức công khai có con trai 3 tuổi trong một liveshow. Kể từ khi thoải mái trong việc công khai cậu nhóc tì, ông bố bỉm sữa và bé Polo Huỳnh càng ngày càng nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

 

Cận cảnh nhan sắc cực phẩm của ái nữ nhà MC Quyền Linh

Dù chưa đầy 17 tuổi nhưng con gái cả của MC Quyền Linh đã nhận được sự mến mộ của khán giả khi sở hữu nhan sắc cực phẩm.