Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ điều bất ngờ về đàn anh mà nam ca sĩ kính trọng

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ điều bất ngờ về đàn anh mà nam ca sĩ kính trọng

Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài viết dài, thể hiện tâm tư của mình cũng như những lời khen có cánh đến nam nghệ sĩ Thành Lộc. Theo đó Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Thư viết từ vị trí của 1 người hâm mộ, một khán giả trung thành, một fan cứng vĩnh viễn của anh Thành Lộc.

Em tin chắc chắn là mình không có đủ vốn từ để diễn tả sao cho đầy đủ, sao cho xứng đáng, sao cho hết về những điều siêu tuyệt vời mà anh đã mang đến và cống hiến cho nghệ thuật và sân khấu Việt Nam…".

Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho đàn anh khi chứng kiến diễn xuất của nam nghệ sĩ Thành Lộc. Với nét diễn chuyên nghiệp cùng cậu thoại sắc bén, Thành Lộc đưa khán giả vào câu chuyện một cách chân thật nhất. Nam ca sĩ còn thẳng thắn tuyên bố muốn thời gian dừng lại để bản thân anh và thế hệ sau này được xem Thành Lộc – Nguyễn Hữu Châu diễn trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng phải đợi 500 năm sau chưa chắc đã có Thành Lộc và Hữu Châu thứ 2 xuất hiện… Nam ca sĩ chia sẻ: "Sao anh có thể thiên tài đến mức kinh khủng khiếp như vậy anh ơi? Anh đã hiểu rõ chân tơ kẽ tóc tâm lý của khán giả muốn gì và cần gì, thèm gì?”.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định NSƯT Thành Lộc mãi là tượng đài số 1 La Mã và là duy nhất, bản thân Thành Lộc là thiên thần và cũng là ác quỷ có thể thống trị và xoa dịu mọi cảm xúc của người xem, khán giả.

Đính kèm bài viết Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh được chụp chung giữa anh và Thành Lộc. Được biết cả hai có mối quan hệ anh em thân thiết, cùng là nghệ sĩ miền Nam và hợp tác với nhau nhiều lần trong các dự án nghệ thuật.

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng vì công bố giá vé liveshow đắt nhất lên tới 14 triệu. Đây được xem là con số đáng ngưỡng mộ và không phai ai trong showbiz Việt cũng có thể làm, thậm chí những ngôi sao nước ngoài cũng ít khi để mức giá cao như Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên chia sẻ về thông tin trên Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh làm show này dành cho những người fan hâm mộ lâu năm, những ông nọ bà kia đều đã thành đạt, đã theo anh từ lúc bắt đầu ca hát cho tới hiện tại. Bên cạnh đó anh cũng lý giải về khoản chi phí chuẩn bị cho show diễn nên giá vé 14 triệu là con số dễ hiểu.

 

Bà Phương Hằng tiếp tục vướng vòng lao lý, Trấn Thành lại phấn khởi báo thông tin quan trọng

(Techz.vn) Thông tin Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi vui mừng và tò mò, nhiều người gửi lời chúc mừng tới Trấn Thành.