Giải trí

Trấn Thành thẳng thắn nói về Hari Won ngay trên sóng truyền hình, mắc cỡ vì 1 thói quen của vợ

Trấn Thành thẳng thắn nói về Hari Won ngay trên sóng truyền hình, mắc cỡ vì 1 thói quen của vợ

Xuất hiện tại tập bán kết cuối của chương trình Siêu tài năng nhí mùa 3, Trấn Thành và Hari Won cùng ban giám khảo đã có những trải nghiệm thú vị cùng thí sinh. Tuy nhiên vừa xuất hiện, vợ chồng nhà Trấn Thành đã gây chú ý với màn ‘khịa’ nhau không thương tiếc, bất chấp những ánh mắt ngạc nhiên từ đồng nghiệp và khán giả.

Vừa vào sân, Trấn Thành đã ngay lập tức ‘cà khịa’ Hari Won khi cô xuất hiện với diện mạo trẻ trung. Nam MC thẳng thắn nhận xét Hari Won ‘cưa sừng làm nghé’ Nam diễn viên dí dỏm nói: “Cưa sừng làm nghé quá. Mặc bộ đồ này ra mà tôi mắc cỡ dùm bả luôn. Gương mặt làm hiệu trưởng được mà bận bộ đồ vậy”. Đáp lại, Hari Won lườm ông xã Trấn Thành với ánh mắt "hình viên đạn".

Ở tập cuối bán kết chương trình Siêu tài năng nhí, Trấn Thành, Hari Won và ban giám khảo không khỏi bất ngờ trước màn tranh tài của các thí sinh. Ở phần đầu tiên, Minh Thiện gây ấn tượng khi hoàn thành thử thách giải tháp đố bằng các phép tính cộng, trừ phức tạp. Cậu bé có thể cộng trừ 20 phép tính với 3 chữ số trong thời gian ngắn. Đặc biệt, em khiến ban giám khảo ngỡ ngàng khi lần lượt chinh phục các bài toán khó trong vòng 20 giây, 15 giây và 10 giây. Giám khảo Trấn Thành thán phục trước biệt tài của Minh Thiện, dành nhiều lời khen cho cậu bé.

Liên quan tới Trấn Thành, Mới đây, VTV24 đã có 1 bản tin liên quan đến chủ đề: “"Khuôn khổ" nào cho sự thăng hoa của người nghệ sĩ?”. Đáng nói, mở đầu bản tin, nam MC của VTV đã dẫn chứng 1 nam nghệ sĩ bị khán giả nhận xét là mau nước mắt và phân tích ranh giới của ‘cảm xúc và "nghệ thuật rỗng"?

Nhiều người ngay lập tức nhận ra hình ảnh của Trấn Thành, nam MC được cho là nhiều lần thể hiện cảm xúc quá đà và rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Trấn Thành cũng được nhiều khán giả ưu ái đặt cho biệt danh ‘Thành Cry’ và bị la ó nhiều về việc khóc trên sóng gameshow.

 

Vén màn đường tình duyên của Ngọc Sơn, thầm thương trộm nhớ Lý Nhã Kỳ và 1 mỹ nhân đình đám

(Techz.vn) Có trong tay sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của danh ca Ngọc Sơn có phần lận đận và kín tiếng.