Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi 'không mặc gì' lên sân khấu, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi đòi 'không mặc gì' lên sân khấu, lý do đằng sau khiến dân tình ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên được nhắc đến rất nhiều suốt thời gian qua khi dính nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Trước những ồn ào như vậy, nam ca sĩ có động thái dứt khoát phủ nhận và "mạnh tay" tố cáo bất kì cá nhân nào Mr. Đàm cho là đang vu khống, xúc phạm đến anh.

Thời gian gần đây, sau khi ồn ào lắng xuống, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục trở lại với các hoạt động nghệ thuật sổi. Sau MV Đừng Gọi Anh Là Anh Trai công chiếu hôm 30/11, mới đây vào đêm muộn ngày 11/12, trên trang Facebook có hơn 3,9 triệu lượt theo dõi, anh tiếp tục chia sẻ về các dự định khủng và lịch diễn dày đặc thời gian tới. Cụ thể, nam ca sĩ viết:

"Hưng còn 3 " Em Vi " tự mần tại Mỹ 

Một cảnh khá ổn trong " MV " tự xử, " Bài thánh ca buồn ..."

Vừa quất xong tối qua tại Lacma- Los Angeles! Mọi người đón xem nha 

Cần phải xem cái này trước!

Mai là sẽ lên BTS ( behind the scenes ) 

- Hậu truờng của Đừng gọi anh là anh trai !

Sau đó sẽ thả bom từ từ trong nguyên mùa giáng sinh năm nay nha nha nha nha! 

I miss u! My lovely fans! 

Đêm nay phải là 1 đêm lên đỉnh khoảng 10 lần tại San Jose!

Nghe giang hồ đồn : Tối nay là các cao thủ đồ hiệu, dân chơi thứ thiệt của Bắc Cali đều xuất hiện! 

Áp lực ghê luôn! 

Khi mọi người chặt mình bằng đồ đẹp thì mình có nên dùng " chiêu hèn kế mọn " là không mặc gì được hong ta????".

da-4 da-3 da-2

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đang rục rịch quay MV mới và hứa hẹn tới đây sẽ cho ra mắt tới 3 MV do chính anh tự làm trong khoảng thời gian ở Mỹ. Bên cạnh đó, anh cũng chiều lòng khán giả khi tung ra clip hậu trường quay MV Đừng Gọi Anh Là Anh Trai quy tụ toàn chân dài đình đám như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Thanh Tâm, Minh Tú,...

Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng còn gây sốc khi muốn chơi trội "lột đồ" trên sân khấu để chiếm trọn spotlight vì "nghe nói" khán giả đến xem anh diễn toàn các "dân chơi" thứ thiệt của Bắc California, ai nấy đều dát toàn đồ hiệu từ đầu đến chân. Đây chắc hẳn là nam ca sĩ đang trêu chọc khán giả chứ nói về độ chơi hàng hiệu thì Mr. Đàm cũng không phải hạng "xoàng" khi sở hữu cả căn phòng quần áo phụ kiện đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Sau drama từ thiện, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất bình tâm và đắt show. Anh đi diễn thường xuyên, ra sản phẩm âm nhạc mà không mảy may quan tâm đến những tin đồn tiêu cực xung quanh. Bởi lẽ, cho đến hiện tại, vẫn chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào chứng minh rằng Đàm Vĩnh Hưng mập mờ trong việc kêu gọi quyên góp. Do đó, tất cả đều đang đợi câu trả lời công tâm và chính xác từ phía cơ quan điều tra.

 

Ngọc Trinh để lộ mặt mộc 100% buổi sáng sớm, bí quyết giữ làn da, vóc dáng và sức khỏe gây chú ý

(Techz.vn) Vừa thức dậy với mặt mộc giản dị, ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc thực sự ở tuổi 32.