Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn bức xúc, nhắc đến Trấn Thành trong câu chuyện

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn bức xúc, nhắc đến Trấn Thành trong câu chuyện

Trên trang Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lại video Trấn Thành đến gặp gỡ cô gái dựng chuyện anh sử dụng chất cấm với nội dung là: "Cần phải cho nhìu thật nhìu người biết thêm để biết về những hành vi tương tự như thế này đang còn rất rất nhìu ngoài kia! Cần phải loại trừ những thứ vô ý thức kiểu này. Cần phải dọn sạch những suy nghĩ trẻ con trong thân xác của những kẻ " trưởng thành giả ". Ủng hộ cách xử lý của A Xìn và ekip!”.

Dam-vinh-hung-dang-dan-buc-xuc-nhac-den-tran-thanh-trong-cau-chuyen
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook

Ngay khi anh đăng tải, bài viết đã nhận được sự tương tác đông đảo của người hâm mộ, đa số đứng về phía Trấn Thành và lên án những người đã đặt điều, làm ảnh hưởng lớn đến tinh thần và công việc của Trấn Thành.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30/5, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nói về cuộc hội thoại giữa hai cô gái, với nội dung nói rằng cô đã đi bay cùng Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã chia sẻ chóng mặt đoạn tin nhắn trên khiến Trấn Thành vô cùng bức xúc khi bị đặt điều.

Trước tình huống trên, anh đã đến tận nhà người dựng chuyện làm ảnh hưởng đến uy tín của anh và quay lại toàn bộ cuộc nói chuyện giữa anh với những người đã tạo nên scandal không đáng có này. Kết quả, ba cô gái dính líu đến câu chuyện đều nhận lỗi và chịu hoàn toàn trách nhiệm cho hành vi sai trái trên.

Khi xem được video trên, Đàm Vĩnh Hưng cũng cảm thấy bức xúc thay người em của mình và lên tiếng chỉ trích ba cô gái trên.

 

Ngọc Trinh bị đánh bầm dập, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

(Techz.vn) Mới đây, xuất hiện clip Ngọc Trinh bị đánh bầm dập trước cửa nhà nhận được sự quan tâm của khán giả.