Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng đăng đàn 'chỉ thẳng' tên nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng bỗng dưng đăng đàn 'chỉ thẳng' tên nhiều nghệ sĩ trong Vbiz khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn bày tỏ niềm yêu thích với những bộ phim Trung Quốc. Anh cho biết đây là một sở thích từ nhỏ của bản thân nên dù có ai nói gì hay người ngoài chê bai ra sao thì bản thân nam ca sĩ cũng không thể nào từ bỏ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng mong muốn bộ phim mà anh đang xem có thể được quay lại qua phiên bản Việt Nam. Trong đó, nam ca sĩ đã phân hết vai của bộ phim cho từng nghệ sĩ trong Vbiz. Nhiều cái tên được anh gọi tên như: Gin Tuấn Kiệt, Denis Đặng, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Erik, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Lý Nhã Kỳ, Bảo Thy,…

Có thể thấy, Mr.Đàm có một niềm đam mê mãnh liệt với thể loại phim Trung Quốc mà anh đang xem. Trước sở thích này, nam ca sĩ cũng nhận về một số ý kiến trái chiều, tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không mấy quan tâm và mong mọi người có một cái nhìn khách quan hơn, dễ dàng hơn.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng một vài nghệ sĩ trong showbiz liên tục dính vào những ồn ào không đáng có. Cụ thể là về vấn đề từ thiện, nhiều người cho rằng anh đã không minh bạch trong việc kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp và giải ngân khoản tiền. Dù đã đứng ra phân trần nhưng Mr.Đàm vẫn chưa nhận được sự đồng ý của khán giả, vẫn còn nhiều người gay gắt chỉ trích Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh Covid tại Hồ Chí Minh ngày càng căng thẳng. Không chỉ riêng Đàm Vĩnh Hưng mà nhiều nghệ sĩ khác cũng chung số phận ở nhà giãn cách xã hội theo chỉ thị của Nhà nước. Tận dụng cơ hội này, nhiều nghệ sĩ đã có thời gian rảnh rỗi để trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ. Một số ít thường xuyên chia sẻ hoạt động sinh hoạt của mình tại gia đình cũng như chuyện chồng con.

Tuy nhiên, vẫn có không ít nghệ sĩ đứng ra kêu gọi mọi người chung tay góp sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Người góp sức, người góp tiền, gạo, thực phẩm, ai cũng mong mau chóng vượt qua cơn đại dịch một cách an toàn và quay trở lại nếp sống như xưa.

 

NS Minh Nhí đau đớn báo tin tang sự, NSƯT Trịnh Kim Chi cùng cả showbiz xót xa gửi lời chia buồn

(Techz.vn) Nghệ sĩ Minh Nhí và NSƯT Trịnh Kim Chi không khỏi bàng hoàng khi nghe tin đàn chị thân thiết qua đời vì Covid-19.