Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá vì lên tiếng bênh vực em trai Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá vì lên tiếng bênh vực em trai Hoài Linh

Xuyên suốt ngày hôm nay, mạng xã hội tranh cãi về chuyện Dương Triệu Vũ đăng đàn tức tối hàng xóm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Đang thi công mấy má trong chung cư nói thứ 7 ngày nghỉ nên muốn ngủ trưa. Ủa hai tháng rồi nghỉ chưa đủ hả?”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-1

Có thể thấy rõ, hàng xóm của Dương Triệu Vũ đang cảm thấy khá phiền phức vì nam ca sĩ thi công nhà suốt ngày cuối tuần. Mọi người cần thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc. Về phần Dương Triệu Vũ, anh chàng tỏ ra bức xúc, đăng bài đá xéo đối phương.  

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ được cộng đồng mạng truyền tay nhau và bàn luận rất nhiều. Đa số đều cho rằng phản ứng của em trai Hoài Linh không được khôn ngoan. Anh chàng hoàn toàn có thể xử lý một cách êm đẹp, nhẹ nhàng hơn nhiều hơn là lên mạng xã hội xé to ra như vậy.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-4

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-5

“Kỳ cục thế nhỉ? Rõ ràng là mình làm ồn mà còn đổ thừa cho người khác. 2 tháng ở nhà người ta cũng làm việc chứ có phải ngủ đâu. Chưa kể mới quay trở lại nhịp sống bình thường 1 tuần, cuối tuần người ta muốn nghỉ ngơi còn không được sao?”.

“Đã sai còn lên Facebook la làng, phép lịch sự tối thiểu cũng không có. Vô ý thức mà tưởng thế là hay”.

“Sai lè lè ra. Như mình đây, muốn đi lắp đặt nhôm kính cho người khác vào cuối tuần phải làm chui, không được bật máy khoan đục gì gây tiếng ồn. Không gian chung mà cứ làm như của riêng mình vậy”.

“Nghỉ dịch 2 tháng thì liên quan gì đến nghỉ trưa? Nghỉ dịch rồi thì giờ không được nghỉ trưa cuối tuần à?”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-3

Trong cơn phẫn nộ, làn sóng ném đá của dân mạng, đáng chú ý lại xuất hiện bình luận của Đàm Vĩnh Hưng. Ông hoàng nhạc Việt khiến tất cả “bó tay” khi khoe khoang: “Tui quá rành cái kiểu này nên hồi đó xây nhà là tui nhất định phải thuê cho bằng được căn sát bên luôn. Khoan đục thoải mái. Con nào bước tới nói được tiếng nào tui cùi, hả họng ra mà nói là tui sẽ cho coi 7 cuốn số hồng của 7 miếng đất, thêm 6 giấy chứng nhận chủ sạp cá tại 6 ngôi chợ lớn nhất Sài thành ngay”.

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-2

duong-trieu-vu-dam-vinh-hung-7

Đàm Vĩnh Hưng vô tình trở thành cái tên bị chỉ trích thứ hai. Cộng đồng mạng còn lên án anh chàng đang khoe của. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vốn có mối quan hệ thân thiết, vì thế việc hai nam ca sĩ bênh vực nhau không có gì lạ lẫm. Cách đây không lâu, giọng ca “Tình khúc vàng” cũng đăng đàn bảo vệ bạn khi anh bị chỉ trích vì cầu nguyện cho nước Mỹ trong khi Việt Nam cũng đang gồng mình chống dịch. Thậm chí, trong phần bình luận bài đăng Mr.Đàm còn tuyên bố: “Ai muốn đụng đến Tin thì phải hạ Hưng trước”.

 

Hoài Linh chịu chung số phận với Việt Hương, bị CĐM ném đá không thương tiếc vì làm giám khảo

(Techz.vn) - Không chỉ danh hài Việt Hương, Hoài Linh cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác từng bị dư luận phản đối gay gắt khi ngồi ghế ban giám khảo.