Giải trí

Ronaldo từng tròn mắt mê mẩn Mai Phương Thúy nhưng bị nàng hậu ngó lơ

Ronaldo từng tròn mắt mê mẩn Mai Phương Thúy nhưng bị nàng hậu ngó lơ

Mai Phương Thúy luôn được xem như tượng đài về nhan sắc trong showbiz Việt. Đăng quang ngôi hoa hậu vào năm 2006, từ đó đến nay đã 14 năm trôi qua nhưng người đẹp này vẫn giữ được ngoại hình vạn người mê. Bởi thế mà dù không hoạt động nhiều về nghệ thuật, cũng chẳng lấn sân sang những mảng khác như truyền hình, sân khấu hay người mẫu, cô nàng vẫn được khán giả nhớ đến, dành sự yêu mến.

mai-phuong-thuy-4 (1)

Mới đây, sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, Mai Phương Thúy tái xuất và ngay lập tức gây bão với bộ ảnh đẹp hút hồn. Nhiều người dành lời khen cho cô khi giữ được nhan sắc chẳng khác gì 14 năm về trước. Vẻ đẹp của Mai Phương Thúy không chỉ khiến người Việt mà ngay cả người nước ngoài cũng chú ý.

mai-phuong-thuy-2 (2)

mai-phuong-thuy-4 (2)

Chân dài gốc Hà Nội sở hữu chiều cao 1m8 nên luôn trở nên nổi bật bất cứ chỗ nào cô xuất hiện. Bất kể là ở nước ngoài hay Việt Nam, hễ cứ đến đám đông, cô nàng liền lập tức thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy mới có chuyện, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 gây ấn tượng với Ronaldo trong một lần tình cờ chạm mặt.

Chuyện là năm 2011, trong một cuộc phỏng vấn, nàng hậu bày tỏ sự yêu thích của mình dành cho bóng đá. Cô nàng khiến tất cả bất ngờ khi tiết lộ mình rất mê môn thể thao vua,  còn thao thao bất tuyệt về những đội bóng châu Âu hay các danh thủ hàng đầu thế giới.

mai-phuong-thuy-2 (1)

Bất ngờ hơn, Mai Phương Thúy còn tiết lộ mình từng gặp mặt Ronaldo. Đó là thời điểm cô đến London để tham gia một sự kiện. Trong lúc đi dạo trung tâm thương mại, nàng hậu Việt Nam tình cơ gặp ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Thấy Mai Phương Thúy, CR7 cũng phải ngoái nhìn cô chằm chằm.

“Hôm đó, Thúy và người quản lý đi mua sắm, Thúy thấy một anh chàng cứ nhìn mình, nhưng anh ta đi với bạn gái, chắc vì thấy một cô gái châu Á mà cao bất bình thường nên anh ta ngạc nhiên. Thúy thấy mặt anh này quen quá, sau khi anh ta đi khỏi Thúy mới nhận ra đó là CR7, đơn giản vì lúc đó Thúy đang thích đội Arsenal, chứ không phải M.U của Ronaldo”, Mai Phương Thúy.

ronaldo-1

Chia sẻ của cô nàng khi đó khiến khán giả thích thú. Có lẽ Ronaldo khi đó quá ấn tượng với nhan sắc và chiều cao của Mai Phương Thúy nên mới “đứng hình” như vậy. Thật nhọ cho anh chàng khi Hoa hậu Việt Nam 2006 lại không nhận ra và đi thẳng. Về phần Mai Phương Thúy, 14 năm sau khi đăng quang, nhan sắc của cô nàng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn. Khán giả yêu mến thậm chí còn gọi nàng hậu là người đẹp "lão hóa ngược".

 

Mai Phương Thúy và những lần làm ‘bẽ mặt’ đàn anh: Từ Hà Anh Tuấn đến Xuân Bắc đều không ngoại lệ

(Techz.vn) – Nhìn lại những hình ảnh này, khán giả không khỏi bật cười. Từ Trấn Thành, Xuân Bắc cho đến Noo Phước Thịnh đều là "nạn nhân" của Mai Phương Thúy.