Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thừa nhận ‘còn zin’ ở tuổi U50, CĐM ‘ngã ngửa’ khi biết sự thật

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thừa nhận ‘còn zin’ ở tuổi U50, CĐM ‘ngã ngửa’ khi biết sự thật

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải kết quả test PCR Covid-19. Đáng chú ý, nam ca sĩ lại đăng kèm dòng trạng thái nhạy cảm khiến khán giả xôn xao. Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Nghe chúng bạn nói giờ mà còn zin là nhà quê lắm đó nha. Công nhận mình quê thiệt mà.”

dam-vinh-hung

Rất may mắn, dù là người của công chúng, tiếp xúc nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ sức khỏe rất tốt. Kết quả test PCR của nam ca sĩ cho kết quả âm tính, được biết kết quả này của anh được test tại 1 bệnh viện của Thái Lan.

Được biết, từ đầu năm nay Đàm Vĩnh Hưng tất bật chạy show tại các sân khấu, phòng trà nổi tiếng trên khắp cả nước. Không chỉ chạy show trong nước, Mr.Đàm còn tích cực đi giao lưu ở Mỹ, Úc, Thái…

dam-vinh-hung-5676

Nói về việc chạy show liên tiếp không ngừng nghỉ trong những ngày đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: “Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình nó cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng cái máu ưng đi diễn, đi hát nên chơi luôn”.

dam-vinh-hung-1

Trước đó, cũng vì do quá bận bởi lịch trình dày đặc và những kế hoạch riêng sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối tham gia Quyên’s Concert của Lệ Quyên và rút khỏi ghế ban giám khảo của Miss World Viet Nam 2022, thay thế cho Đàm Vĩnh Hưng ngồi vào ghế ban giam khảo lại chính là người em thân thiết Lệ Quyên. 

 

Giữa dàn nam thần, Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp với Hoa hậu Thùy Tiên, khán giả tấm tắc khen ngợi

(Techz.vn) - Hành động ga lăng của Đàm Vĩnh Hưng ngay trên sân khấu đã nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả.