Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị Đoan Trang tố ‘ăn lương nhiều hơn người ta’ ngay trên sóng truyền hình

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bị Đoan Trang tố ‘ăn lương nhiều hơn người ta’ ngay trên sóng truyền hình

Tập 17 Sao tìm sao 2020 vừa lên sóng  với màn tranh tài của 3 giọng ca Mỹ Hảo, Minh Đức và Tường Duy. Tại vòng thi Dấu ấn cá nhân, các thí sinh sẽ thể hiện cá tính âm nhạc của mình một cách đậm nét thông qua kỹ thuật thanh nhạc và phong cách trình diễn, đồng thời phô bày khả năng diễn xuất để chinh phục ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Trong vòng này, mỗi giám khảo được một quyền tín nhiệm một thí sinh duy nhất mà họ nghĩ rằng xứng đáng có mặt ở vòng chung kết.

tuongduy11_abrd

myhao6_qzmd

Với giọng hát mộc mạc, phù hợp với những bài hát nhẹ nhàng, tình cảm nhưng Tường Duy lại gây chú ý khi thể hiện liên khúc Dệt tầm gai – Độc ẩm. Điều này đã giúp Tường Duy thuyết phục được Đàm Vĩnh Hưng cho mình một đề cử vào chung kết. Nam giám khảo chia sẻ: “Tôi là người quan sát thí sinh khá kỹ. Ban tổ chức giao cho tôi trọng trách khá nặng nên tôi không được phép chọn sai”. Nghe vậy, Đoan Trang "tố" đồng nghiệp: “Ăn lương nhiều hơn người ta" khiến giọng ca Biển tình phải lên tiếng phủ nhận: “Không có đâu".

Doan-Trang

Đánh giá thêm về phần thể hiện của Tường Duy, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi sự đa tài cũng như phong độ ổn định của nam thí sinh. Trong khi đó, Đoan Trang bị thuyết phục hoàn toàn bởi cách hát cũng như trang phục của thí sinh. Ca sĩ Phi Nhung không xem “con rể” là thí sinh mà như một nghệ sĩ thực thụ khi biểu diễn trên sân khấu. “Vòng trước, tôi chỉ muốn dạy cho em bài học, kinh nghiệm thôi. Trong mắt tôi, tôi thích tính thật thà của em, có sự dí dỏm, dễ thương", cô nói. Đồng thời, giọng ca Bông điên điển khen ngợi “con rể hụt" biết cách thay đổi màu sắc ở mỗi vòng thi. “Đối với tôi, em rất hoàn hảo”, cô nhấn mạnh.

Dam-Vinh-hUNG

Ngoài ra, sự thể hiện của Mỹ Hảo với liên khúc Con đường tôi - Tóc hát - Tôi là một ngôi sao cũng thu hút sự chú ý. Mở màn, thí sinh mang đến cảm xúc nhẹ nhàng khi đan xen Con đường tôi và Tôi là một ngôi sao. Sau đó cô chuyển sang phong cách quyến rũ, sang trọng và có chút ma mị, quái lạ với Tóc hát - bản hit của giám khảo Đoan Trang. Tại đêm thi quyết định này, cô nàng mang 6 bộ trang phục mà mình từng diện trong suốt cuộc thi lên sân khấu, thuyết phục Đoan Trang để nhận một đề cử vào chung kết.

 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ chuyện tình cảm, chỉ 1 câu nói đủ khiến fan xót xa

(Techz.vn) – Chia sẻ với đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến chuyện tình đơn phương của mình. Anh cho biết, bản thân thương thần đối phương đã lâu nhưng không được chấp nhận.