Giải trí

'Đại nạn' antifans chưa qua, Hương Giang tiếp tục hứng chỉ trích vì phạm vào điều 'đại kị' này

'Đại nạn' antifans chưa qua, Hương Giang tiếp tục hứng chỉ trích vì phạm vào điều 'đại kị' này

Hương Giang từng được nhiều khán giả ưu ái gọi là "nữ hoàng chuyển giới" của Việt Nam sau khi đăng quang vị trí cao nhất tại cuộc thi Miss International Queen 2018. Thừa thắng xông lên, người đẹp sinh năm 1992 cho ra mắt series MV #ADDODA 1,2,3,4 gây tiếng vang lớn, thậm chí còn trở thành trend trong khoảng thời gian dài. 

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến, góp mặt trong 1 loạt chương trình đình đám thì Hương Giang bất ngờ dính vào ồn ào với antifans, bị tố vô ơn, nói đạo lý... Scandal này khiến cho giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh phải lui về ở ẩn gần 1 năm, mãi đến gần đây, cô mới tái xuất và thông báo sẽ tham gia vào chương trình Quý Ông Hoàn Mỹ.

Những tưởng mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp nhưng chiều 20/11, Hương Giang bất ngờ bị dân mạng chỉ trích vì phạm vào điều "đại kị" đói với 1 người nghệ sĩ. Cụ thể, chiều 20/11, họp báo chính thức của show truyền hình thực tế Quý Ông Hoàn Mỹ sẽ diễn ra lúc 13 giờ rưỡi. Vào thời gian ấn định, các giám khảo như Xuân Lan, Hà Anh, Dược sĩ Tiến... lần lượt xuất hiện. Tuy nhiên, nhân vật dược dân tình đặc biệt quan tâm lại mãi mà không thấy đâu. Phải đến hơn 15 giờ, tức là hơn 1 tiếng rưỡi sau thì Hương Giang mới xuất hiện trên chiếc xế xịn của mình.

Hành động của Hương Giang khiến không ít khán giả bức xúc, chỉ trích hành động thiếu chuyên nghiệp của cô. Trong bất cứ sự kiện nào, việc đúng giờ là yếu tố quan trọng đánh giá ý thức và thái độ của người tham gia. Việc nghệ sĩ xuất hiện chỉn chu, đúng giờ ấn định thể hiện sự tôn trọng đối với ban tổ chức và khán giả cũng như cho thấy sự lịch thiệp, chuyên nghiệp của bản thân họ.

Là người của công chúng, là đàn em của nhiều khách mời khác nhưng Hương Giang không hiểu vì lý do gì lại để mọi người chờ hơn 1 tiếng rưỡi. Cho đến hiện tại, phía giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh vẫn chưa lên tiếng giải thích cho hành động này.

 

Lệ Quyên bị tố 'mập mờ' tiền từ thiện, CĐM đưa ra bằng chứng mắc lỗi y chang Trấn Thành

(Techz.vn) Sau Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng thì Lệ Quyên là nghệ sĩ tiếp theo bị réo tên khi loạt bằng chứng không minh bạch tiền từ thiện của nữ ca sĩ bị netizens khui ra.