Giải trí

Đã lâu mới lộ diện, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý vì ngoại hình ở tuổi 77

Đã lâu mới lộ diện, tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý vì ngoại hình ở tuổi 77

Ngọc Trinhtỷ phú Hoàng Kiều từng gây bão lớn vì mối tình 27-72. Khoảng cách 45 tuổi khiến họ trở thành tâm điểm dị nghị. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đến với người đàn ông nhiều tuổi hơn cả bố mình vì tiền. Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều lại được cho là lợi dụng tên tuổi của Ngọc Trinh để quảng bá doanh nghiệp.

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-4

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-6
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi còn mặn nồng

Trong vài tháng hẹn hò ngắn ngủi, Ngọc Trinhtỷ phú Hoàng Kiều thường xuyên bay qua bay lại giữa hai nước, gặp gỡ bạn bè, gia đình đối phương. Thậm chí có tin đồn cặp đôi còn định đi đến hôn nhân. Dù vậy, chuyện cũng chỉ là tin đồn, bởi cuối cùng họ chia tay trong ồn ào. Mối tình chóng vánh đến nay vẫn khiến CĐM bàn tán rất nhiều. Câu nói nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều: “Đêm 7 ngày 3, vào ra chưa kể” cũng là trend một thời.

Sau 5 năm, Ngọc Trinhtỷ phú Hoàng Kiều đều đã có cuộc sống riêng. Nếu chân dài gốc Trà Vinh ngày càng giàu có, gây chú ý trong showbiz Việt thì doanh nhân sinh năm 1944 vẫn nắm giữ khối tài sản khủng. Điểm chung là họ không công khai thêm mối tình nào khác, hiện tại đang sống độc thân.

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-1

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-9
Ngọc Trinh từng rất được lòng gia đình tỷ phú Hoàng Kiều

Không phải người nổi tiếng, xuất hiện nhiều như Ngọc Trinh, vì thế thông tin về tỷ phú Hoàng Kiều hầu hết dân mạng chỉ có thể cập nhật trên mạng xã hội hay báo chí. Mới đây, sáng 11/5, tình cũ Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng bài chúc mừng sinh nhật con trai Bình Hoàng.

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-11
Tỷ phú Hoàng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai

Ông viết: “Binh Hoang’s 47th Birthday Celebration. Happy Birthday to Binh Hoang who was born on May 10th in Binh Tuy province. Kieu Hoang, father of Binh Hoang woul like to thank you all 80 beautiful handsome employees of Q sushi who have helped maintain the Westlake Village tradition. Thank you all for making Q sushi a place in the heart of Conejo Valley people”. (Tạm dịch: Kỷ niệm sinh nhật thứ 47 của Bình Hoàng. Chúc mừng sinh nhật Bình Hoàng, một người con của tỉnh Bình Tuy sinh ra vào ngày 10/5. Thay mặt Bình Hoàng, tôi - Kiều Hoàng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả 80 trai tài gái sắc đang làm việc tại Q sushi, những người góp công sức để duy trì truyền thống của Westlake Village. Cảm ơn các bạn vì đã biến Q sushi trở thành điểm đến đáng chú ý nhất của người dân trong thung lũng Conejo).

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-10
Tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 77

Điều gây chú ý là bức ảnh đính kèm, có chụp tỷ phú Hoàng Kiều đứng cạnh mọi người. Trong hình, ông khiến dân mạng giật mình vì vẻ ngoài trẻ trung, phong độ hơn so với tuổi. Năm nay tỷ phú Hoàng Kiều đã bước sang tuổi 77 nhưng vẫn giữ phong cách năng động. Với kiểu tóc undercut, chuộng trang phục áo phông đơn giản, tình cũ Ngọc Trinh nhận về nhiều lời khen ngợi, trầm trồ.

ngoc-trinh-ty-phu-hoang-kieu-12
Tỷ phú Hoàng Kiều là gương mặt gốc Việt giàu có nức tiếng nước Mỹ

 

Tỷ phú Hoàng Kiều là đại gia gốc Việt giàu có nổi tiếng ở Mỹ. Năm 2015, ông từng giàu hơn cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng, lọt top tỷ phú mới nổi của xứ cờ hoa. Đến năm 2017, người đàn ông này ghi danh trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 3 tỷ USD. Hiện tại, dù đã vắng bóng trong những danh sách tỷ phú USD nhưng Hoàng Kiều vẫn rất thành công, tạo dựng được công ty rượu vang nổi tiếng có tên Kiều Hoàng Winery.

 

Con dâu tỷ phú từng đêm 7 ngày 3 với Ngọc Trinh khoe ảnh giường chiếu, đường cong khiến CĐM rạo rực

(Techz.vn) – Bức ảnh mới nhất của Đào Lan Phương (con dâu tỷ phú Hoàng Kiều) khiến nhiều người chú ý. Dù đã là mẹ hai con, người đẹp này vẫn giữ được vóc dáng thon thả, đường cong mướt mắt.