Giải trí

Đan Trường bất ngờ cạo trọc đầu, câu chuyện phía sau chuyện bỏ tóc bổ luống khiến CĐM sững sờ

Đan Trường bất ngờ cạo trọc đầu, câu chuyện phía sau chuyện bỏ tóc bổ luống khiến CĐM sững sờ

Showbiz Việt ngày càng xuất hiện nhiều nghệ sĩ trẻ vừa tài năng vừa đẹp mã. Thế nhưng, những cái tên huyền thoại như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng… vẫn giữ vị trí khó ai thay thế nổi. Cho đến tận bây giờ, khi nhắc đến những cái tên gạo cội đó, khán giả vẫn không khỏi thổn thức vì những bài hát đi cùng năm tháng họ thể hiện.

dan-truong-3
Đan Trường với mái tóc bổ luống huyền thoại

Với Đan Trường, dù đã bước sang tuổi 45, có gia đình, nam ca sĩ vẫn là thần tượng của rất nhiều người. Hình ảnh anh Bo với mái tóc quyển vở gắn liền tuổi thơ, những năm tháng học trò. Vì thế mà hễ anh xuất hiện ở đâu, đám đông lại reo hò, phấn khích. Không chỉ vậy, nhắc đến Đan Trường, khán giả sẽ lại nhớ ngay đến kiểu tóc huyền thoại năm nào.

Thế nhưng, chiều 9/5, giọng ca “Anh ba khía” khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì ngoại hình khác lạ. Trên trang cá nhân, Đan Trường khoe ảnh cạo trọc đầu, kèm theo đó là lời kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra ngoài để phòng, chống dịch.

dan-truong-9

dan-truong-12 dan-truong-11

dan-truong-10
Đan Trường khiến đồng nghiệp và fan tá hỏa vì chiếc đầu trọc lóc

Nam ca sĩ cũng khẳng định, ngoại hình không quan trọng, bản thân rất tự tin với sự thay đổi này. Fan và đồng nghiệp vẫn dành lời khen vì vẻ đẹp không tuổi của anh chàng. Song cũng không ít những ý kiến trái chiều, ủng hộ tóc cũ nhiều hơn.

Trong lúc fan tiếc nuối kiểu tóc năm nào, tranh cãi không ngừng thì Đan Trường chắc hẳn đang rất thích thú vì đã lừa được mọi người một “vố”. Thì ra, kiểu đầu cạo trọc mới lạ này được tạo từ một phần mềm đang thịnh hành mà thôi. Đan Trường hiện vẫn giữ mái tóc 5/5 như cũ, chưa hề “xuống tóc” như mọi người lầm tưởng.

dan-truong-8

dan-truong-7

dan-truong-2
Những lần thay đổi kiểu tóc trước đó của Đan Trường

 

Trước đó, Đan Trường từng nhiều lần thử phong cách khác, tạm xa kiểu tóc bổ luống thường thấy. Thế nhưng, anh vẫn được cho là hợp với kiểu cũ nhất. Ở tuổi U50, Đan Trường vẫn là soái ca khiến nhiều cô nàng thổn thức, vẻ đẹp đi ngược thời gian của anh trở thành tượng đài mà đến các nghệ sĩ trẻ cũng phải nhìn theo ngưỡng mộ.

 

Phi Nhung tiết lộ thông tin hiếm về danh tính người đàn ông bí ẩn là bố của con gái ruột

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Phi Nhung nhắc đến người đàn ông từng gắn bó với mình. Đó cũng chính là bố của Wendy Phạm, con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ.