Giải trí

Cường Đô La tiết lộ 1 góc chưa từng công khai trong biệt thự tiền tỉ, CĐM trầm trồ vì quá đẳng cấp

Cường Đô La tiết lộ 1 góc chưa từng công khai trong biệt thự tiền tỉ, CĐM trầm trồ vì quá đẳng cấp

Mới đây, trên trang cá nhân Cường Đô La đăng tải đoạn clip ngắn chào mừng năm 2022 thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip cho thấy 1 góc không gian xanh trong nhà Cường Đô La với thiết kế mở để đón được nắng, gió và mưa của tự nhiên.

Mặc dù chỉ là đoạn clip ngắn nhưng có thể thấy được sự "chịu chơi" của "đại gia phố núi" với thiết mở vô cùng đặc biệt. Dưới bài viết, nhiều người phải trầm trồ trước không gian tiền tỉ này: "Đỉnh chóp idol ơi, Công trình thiết kế không gian thoáng đẹp, quá đỉnh anh Cường ơi…"

Được biết đây là không gian trong biệt thự Cường Đô La cùng bà xã và các con đang sinh sống. Căn nhà gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp mỗi tầng còn trang trí thêm cây xanh vô cùng thoáng đãng. Theo nhiều người nhận xét, căn biệt thự này có giá lên đến vài chục tỷ đồng.

Một số góc khác tại biệt thự nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang:

cuong-do-la-0001

Cuối năm ngoái, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang chính thức dọn về căn biệt thự tên Full House nằm tại Quận 7 (TP Hồ Chí Minh). Mặt tiền căn biệt thự nhìn bề thế, hoành tráng như một khách sạn cao cấp.

cuong-do-la-0002

Tầng 1 được Cường Đô La dùng làm gara với sức chứa tận 6 chiếc xe. Điều đặc biệt nhất trong căn biệt thự chính là chiếc cầu thuỷ lực đặt giữa gara, có thể nâng hạ để di chuyển những chiếc xe lên xuống. Đây cũng chính là không gian tiếp khách trong căn biệt thự của Cường Đô La.

cuong-do-la-0003

cuong-do-la-0004

 Giữa nhà là một khoảng giếng trời lớn, giúp toàn bộ không gian căn biệt thự tràn ngập ánh sáng. Vợ chồng đại gia phố núi cũng trồng thêm rất nhiều cây xanh trong nhà vừa để tạo cảnh quan đẹp mắt vừa làm sạch không khí.

cuong-do-la-0006

Phòng khách được thiết kế trần cao, rộng rãi và thoáng đãng. Nội thất có tone màu trầm sang trọng, hiện đại.

cuong-do-la-0010

Phòng tập gym của gia đình cũng là nơi trưng bày những chiếc máy bay đắt tiền Cường Đô La sưu tầm.

Được biết, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7.2019. Cả hai tổ chức hôn lễ tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Kể từ khi về chung một nhà, Đàm Thu Trang dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe sự đảm đang khi tự tay vào bếp nấu ăn cho chồng

 

Cường Đô La thích thú trước cảnh Subeo - Suchin đang nô đùa trong khu vui chơi của biệt thự triệu đô

(Techz.vn) Sau 1 ngày làm việc mệt nhọc, trở về nhà nhìn thấy cảnh Subeo và Suchin đang chơi đùa vui vẻ, Cường Đô La cảm thấy vô cùng hạnh phúc và bình yên.