Giải trí

Clip Trường Giang ‘facetime’ với con gái, giọng nói dễ thương của Destiny khiến dân tình ‘đổ gục’

Clip Trường Giang ‘facetime’ với con gái, giọng nói dễ thương của Destiny khiến dân tình ‘đổ gục’

Tối 31/12, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip Trường Giang facetime cùng con gái trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của CĐM: “Cuộc trò chuyện kết thúc năm cũ của cha con anh Mười”, nữ diễn viên viết kèm.

Truong-giang-nha-phuong

Qua đoạn trò chuyện của Trường Giang và con gái, có thể thấy bé Destiny vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép và đặc biệt rất chăm học. Loạt các câu trả lời của bé với giọng nói hồn nhiên, dễ thương “đốn tim” người hâm mộ: "Con ăn cơm rồi"; "Mẹ Bi đi làm rồi"; "Con ăn cơm với cá"; "Ny đi học bài đây"...

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

truong-giang-nha-phuong-2

Thời gian gần đây vợ chồng Trường Giang cũng đã chủ động cho con gái xuất hiện nhiều hơn trên mạng xã hội, tuy nhiên khán giả cũng chỉ có thể nhìn thấy phía sau, khuôn mặt bé vẫn được giữ kín.

Hồi đầu tháng 11 vừa mới đây, Nhã Phương gây sốt cõi mạng khi hé lộ ảnh sát sàn sạt zoom cận dung mạo của cô con gái 2 tuổi. Dễ dàng nhận ra nhóc tỳ nay đã lớn phổng phao, bé có má phúng phính siêu cute.

truong-giang-nha-phuong-1

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung thông báo tin quan trọng sau 3 tháng mẹ qua đời

(Techz.vn) - Trên trang cá nhân mới đây, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã đăng bài viết thông báo quan trọng đến toàn bộ người hâm mộ cố ca sĩ.