Giải trí

'Cưới vợ mới’ cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang còn được chồng “cưng như trứng” với hành động đặc biệt

'Cưới vợ mới’ cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang còn được chồng “cưng như trứng” với hành động đặc biệt

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi sửng sốt khi Cường Đô La vừa được bà xã tặng siêu xe Ferrari F8 Tributo, siêu xe mới nhất của hãng Ferrari có giá đến 30 tỷ động.

Cường Đô La đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh 2 chiếc xe siêu xe trong bộ sưu tập xế khủng. Doanh nhân phố núi tiết lộ đây là món quà bất ngờ và đặc biệt do bà xã Đàm Thu Trang dành tặng.

Vừa kết hôn gần được 2 năm, Đàm Thu Trang và Cường Đô vẫn giữ được hạnh phúc như ngày mới yêu. Trong khi Cường Đô La cưng chiều bà xã hết mực thậm chí còn thừa nhận là “sợ vợ”, còn Đàm Thu Trang thì một mực chăm sóc cho chồng, tập trung vào công việc kinh doanh cũng như có mối quan hệ hòa hảo với gia đình nhà chồng cũng như bé Subeo - con riêng của chồng.

Bên cạnh những món quà về tinh thần, Đàm Thu Trang còn thể hiện sự đồng điệu trong sở thích cá nhân với ông xã của mình. Cường Đô la từng chia sẻ rằng, bà xã Đàm Thu Trang có chung sở thích đam mê siêu xe và đây là điểm khiến hai người hợp nhau nhất. 

Sau đám cưới hồi tháng 7/2019, cặp đôi nổi tiếng này đã  tậu thêm Ferrari 488 Spider, xe thể thao Porsche 911 Carrera S 2020. Đáng nói, Đàm Thu Trang còn khéo chiều chồng, tặng Cường Đô La một món quà độc- bộ ống xả trị giá gần nửa tỷ đồng của hãng Unobtanium nổi tiếng cho chiếc McLaren 720S màu cam.

Vì cũng có cùng chung đam mê, nên bà xã Cường đô La rất biết cách chiều chồng, điều này cũng khiến Đàm Thu Trang khác biệt với cô gái từng đi qua đời Nguyễn Quốc Cường.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP HCM theo đuổi nghiệp ca hát. Cô từng giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp ra mắt album riêng năm 2011 và 2014. Cường Đôla là doanh nhân quê Gia Lai, nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe. 

 

Sự thật vì mối quan hệ của bé Subeo và “mẹ kế”, đến Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng hài lòng

(Techz.vn) Mối quan hệ của bà xã Cường Đô La và Subeo khiến nhiều người bất ngờ