Giải trí

Cuộc sống trái ngược của Hồng Đào và Quang Minh trong dịp Tết Nguyên đán

Cuộc sống trái ngược của Hồng Đào và Quang Minh trong dịp Tết Nguyên đán

Hậu “đường ai nấy đi”, cuộc sống của Hồng ĐàoQuang Minh được dư luận vô cùng quan tâm. Theo đó, trong những ngày Tết vừa rồi, cả hai lại có tình cảnh hoàn toàn trái ngược nhau.

Theo đó, Hồng Đào đã có cái Tết trọn vẹn bên bạn bè, đồng nghiệp. Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc đón xuân vui vẻ bên anh em thân thiết là Vân Sơn và Hoài Tâm. “Mùng 4 Tết, anh Vân Sơn xách chiếc RV to đùng chở mấy chị em đi chùa. Dọc đường rôm rả chuyện xưa nay. Lễ chùa xong chụp khoảng 800 tấm hình rồi về ăn lẩu mắm. Một ngày vui vẻ và bình yên”, Hồng Đào hào hứng chia sẻ.

CĐM hết lời khen ngợi trước vẻ ngoài rạng rỡ của Hồng Đào. Trước đó, cô cũng chia sẻ khi bản thân vô cùng may mắn khi ở tuổi trung niên, mẹ ruột vẫn khỏe mạnh và được cùng con gái chuẩn bị bánh mứt cho mâm cỗ ngày Tết.

Trái ngược với Hồng Đào, cuộc sống Quang Minh có phần cô quanh hơn sau khi ly hôn. Đến nay, anh vẫn đang cố gắng vực dậy sau những đổ vỡ hôn nhân. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên đón Tết ở Việt Nam mà không có người thân bên cạnh và tự chuẩn bị mâm ngũ quả.

Trước đó, Quang Minh từng chia sẻ với truyền thông: “Mấy năm nay, hễ tới giao thừa, thường tới giao thừa là 12 giờ, tôi sẽ đi ngủ sớm. Tôi cố tình đi ngủ sớm cho qua giờ này, sợ lắm. Bây giờ ba má mất hết rồi, tôi sống một mình nữa nữa. Cho đên, cái Tết là cái Tết sum vầy, nhà ai cũng có con có cháu, có gia đình, có chồng có vợ có con. Còn tôi là dạng khác rồi, nặng nề quá”.

Có thể thấy, sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm, Hồng Đào dường như đã lấy lại được cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, Quang Minh lại đang khá mệt mỏi và cố gắng vực dậy sau những đổ vỡ. Hiện tại, cả hai ít khi nhắc đến nhau, tuy nhiên vẫn giữ mối quan hệ tốt và cùng nuôi dậy con cái.

 

Phản ứng tinh tế của H’Hen Niê khi gặp bạn cũ đang bán hoa lề đường

Hoa hậu H’Hen Niê đã có hành động tinh tế khi gặp người bạn cũ đang bán hoa.