Giải trí

Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện bất ngờ được Xuân Lan hé lộ qua chi tiết nhỏ

Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện bất ngờ được Xuân Lan hé lộ qua chi tiết nhỏ

Mới đây trong livestream của mình, Siêu mẫu Xuân Lan lần đầu hé lộ đoạn tin nhắn giữa nghệ sĩ Hoài Linh gửi đến quản lý của cô. Trong đó, nam danh hài chia sẻ sự khó khăn với anh em đồng nghiệp. Anh động viên mọi người cố gắng giúp đỡ người dân trong hoàn cảnh dịch bệnh đang căng thẳng.

Nam nghệ sĩ bộc bạch: “Chắc các em mệt và vất vả lắm, cố lên nhé”, "Anh chẳng làm được gì phụ giúp cùng mọi người trong lúc này cả. Buồn lắm". Người này liền đáp lại: "Đừng buồn anh ơi, anh khỏe, anh động viên tin nhắn cho tụi em là đủ vui rồi".

Gác lại ồn ào từ thiện của NS Hoài Linh qua một bên, có thể thấy vào thời điểm hiện tại, nam danh hài cũng cảm thấy bất lực khi không thể hỗ trợ được cho người dân. Vì vướng vào lùm xùm quá lớn nên hiện tại anh đang cố gắng tránh xuất hiện trước công chúng.

Suốt thời gian vừa qua, vấn đề liên quan đến danh hài Hoài Linh luôn nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Hoài Linh liên tục bị CĐM chỉ trích nặng nề về việc “ngâm” tiền từ thiện hơn 6 tháng, chỉ khi khán giả “khui” lại sự việc, nam danh hài mới lên tiếng thông báo. Ngay lập tức, dân tình đã tố nam danh hài cố ăn chặn tiền từ thiện của mạnh thường quân khi không đi từ thiện được nhưng cũng không đưa ra bất kỳ thông báo nào đến những người đóng góp.

Dù đã nhiều lần ra mặt để giải thích rõ nguyên nhân chậm trễ giải ngân tiền từ thiện nhưng Hoài Linh vẫn bị dân tình “ném đá” không thương tiếc. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía MXH, nam danh hài chọn cách “ở ẩn” để tránh tai tiếng.

Động thái mới này của anh giữa thời điểm “ở ẩn” nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả. Yêu – ghét đều có, những người thần tượng Hoài Linh chắc hẳn rất mong chờ sự quay trở lại của nam danh hài. Tuy nhiên, những người đã mất thiện cảm với anh sau hàng loạt ồn ào thì ngược lại, họ chỉ chờ một câu trả lời thích đáng đến từ phía nam nghệ sĩ.

Xem qua những lời động viên của đàn anh, Xuân Lan vô cùng xúc động. Trong đoạn livestream còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, cô chở rau, củ, quả từ chùa Vĩnh Nghiêm đến bếp ăn từ thiện của Xuân Lan.

 

Phát ngôn cũ của Mỹ Tâm 'gây bão' giữa lúc ồn ào từ thiện Hoài Linh – Thủy Tiên đang lắng xuống

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào của Thủy Tiên – Hoài Linh đang lắng xuống, phát ngôn của Mỹ Tâm bỗng nhiên được đào lại và trở nên hot trên MXH.