Giải trí

Cuộc sống đời thực gây ngỡ ngàng của các Táo Quân: Xuân Bắc, Vân Dung đều có biệt phủ khủng

Cuộc sống đời thực gây ngỡ ngàng của các Táo Quân: Xuân Bắc, Vân Dung đều có biệt phủ khủng

 

Xuân Bắc

Xuân Bắc có thể coi là một trong những nghệ sĩ miền Bắc đa năng nhất làng giải trí khi thành công ở nhiều vai trò từ MC, tới diễn xuất. Hoạt động trong nghề đã hơn 20 năm, “Nam Tào” không chỉ tạo dựng được sự nghiệp ổn định mà còn sở hữu khối tài sản đồ sộ.

Vì vậy không ngoa khi cho rằng Xuân Bắc là “Táo” thành công nhất. Cụ thể Xuân Bắc cho xây dựng biệt thự nhà vườn từ năm 2018 lên tới hàng ngàn m2, chàng “Núi” còn sở hữu bất động sản ở trung tâm Hà Nội.

Công Lý

Nhắc tới “Nam Tào” Xuân Bắc thì phải kể tới “Cô Đẩu” Công Lý cũng để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên cuộc sống của Công Lý lại trải qua nhiều thăng trầm hơn so với người đồng nghiệp, đặc biệt trong chuyện tình duyên. Tính đến thời điểm hiện tại, Công Lý đã trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, hiện tại anh đang sống cùng người vợ thứ 3 tên Ngọc Hà.

Mới đây Công Lý vừa phải nhập viện điều trị vì chẳng may té ngã ở nhà. Người vợ hiện tại của anh chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ sự khó khăn trong cuộc sống của 2 vợ chồng. Được biết cặp đôi đã phải đối mặt với không ít áp lực từ vật chất đến tinh thần. Ngọc Hà - bà xã của Công Lý - đã khóc đến mức gần như suy sụp. Nhắc về khoảng thời gian đã qua, Công Lý cảm thấy may mắn vì luôn có bà xã bên cạnh.

Vân Dung

Vân Dung được biết tới là một diễn viên hài nổi tiếng không chỉ với khuôn mặt cực kì trẻ trung dù đã bước qua tuổi 50 mà lối diễn xuất vô cùng thu hút. “Táo Bà” có một cuộc sống khá sung túc và giàu có ngoài đời thực. Sở hữu cơ ngơi có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, Vân Dung được xếp trong top những sao nữ miền Bắc giàu có nhất showbiz Việt.

 

Không ít người cho rằng Vân Dung có được cuộc sống giàu có như hiện tại phần lớn là nhờ chồng đại gia. Đáp lại nhiều tin đồn không hay, Vân Dung thẳng thắn chia sẻ "Ôi giời ơi xấu như tôi mà lấy được chồng đại gia á?, “Táo Bà” chia sẻ thêm cô xuất thân từ một gia đình rất bình thường. Từ nhỏ Vân Dung đã rất tự lập, cô cho biết tất cả những gì mình có được ngày hôm nay đều là tự thân vận động.

 

Chí Trung

Cũng được biết đến là một Táo quen thuộc trong dàn Táo Quân, cuộc sống của Chí Trung cũng được rất nhiều người quan tâm. Sau khi “đường ai nấy đi” với vợ cũ Ngọc Huyền, Chí Trung nhanh chóng có một cuộc tình mới với doanh nhân Ý Lan. Cặp đôi được kì vọng sẽ tiến tới mối quan hệ hôn nhân, thế nhưng Chí Trung không bàn luận nhiều về vấn đề này và chia sẻ mình sẽ đến viện dưỡng lão khi về già bởi trong lòng “Táo Giao Thông” vẫn đang canh cánh về cuộc hôn nhân cũ. 

Chí Trung chia sẻ mình không còn nhiều ước vọng như hồi trẻ nữa. Anh và Ý Lan lựa chọn mối quan hệ không ràng buộc và hiện tại vẫn đang cảm thấy hạnh phúc.

Có thể thấy dàn Táo Quân mỗi người mỗi cảnh, dù vậy nhưng niềm đam mê với nghệ thuật vẫn luôn cháy bỏng. Bạn thấy sao về cuộc sống của các “Táo chầu trời”. Cùng chia sẻ dưới phần bình luận nhé.

 

 

Sao Việt chơi lớn: Lý Nhã Kỳ đập 26 căn hộ, Ngọc Sơn 'san bằng' 300m2 trong nhà 400 tỷ để làm 1 điều

(Techz.vn) Điều là những người nổi tiếng chịu chơi có tiếng, Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn đều đưa ra quyết định 'đập đi xây lại' để có 1 không gian trong mơ.