Giải trí

Cuộc sống đang vô cùng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn lo lắng đến mất ngủ

Cuộc sống đang vô cùng hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn lo lắng đến mất ngủ

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt, cuộc sống gia đình của nữ ca sĩ ngày càng viên mãn và hạnh phúc. Sau khi cặp sinh đôi Lisa – Leon đã vững vàng, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ trở lại hoạt động nghệ thuật, liên tục xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc lớn.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Bắt đầu đến giai đoạn mất ngủ vì nghĩ bài hát cho Love Songs sắp tới tại Đà Lạt. Mọi người ơi ngoài trời se lạnh thì phải hát gì bây giờ".

Có thể thấy, Hà Hồ đang rất căng thẳng để chuẩn bị cho sự trở lại của liveshow Love Songs trong thời gian tới. Trong nhiều mùa Love Songs thời gian trước, Hồ Ngọc hà chắc chắn không tránh khỏi cảm giác lo lắng để tìm kiếm những trải nghiệm mới mang đến cho khán giả.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ khiến fan vỡ òa khi chính thức xác nhận về sự trở lại của chuỗi liveshow Love Songs từn gây tiếng vang ở các năm trước. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ mang đến những điều mới mẻ về cả concept lẫn âm nhạc.

Thông tin này khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng hào hứng, bởi đã rất lâu rồi Hà Hồ chưa tái xuất trên sân khấu Love Songs hoành tráng vì ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như bận rộn cuộc sống gia đình.

 

Sau biến cố gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo có tuyên bố khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ

(Techz.vn) Sau những biến cố gia đình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngày càng mạnh mẽ, tuyên bố 1 câu khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.