Giải trí

Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau 5 năm nghỉ hưu ở VTV, hôn nhân bên bà xã kín tiếng gây chú ý

Cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau 5 năm nghỉ hưu ở VTV, hôn nhân bên bà xã kín tiếng gây chú ý

MC Lại Văn Sâm là gương mặt đình đám trong số những người dẫn chương trình hàng đầu Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam, ông ghi dấu ấn ở những vai trò quan trọng, đặc biệt là những gameshow truyền hình như Ai Là Triệu Phú, SV96, 12 Con Giáp... Trên thực tế, Lại Văn Sâm chính là nngười đã tiên phong đưa các trò chơi truyền hình lên sóng VTV3,  đứng sau nhiều thành công của nhà đài.

lai-van-sam-1

lai-van-sam-2

Năm 2017, MC Lại Văn Sâm quyết định nghỉ hưu khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù vậy, ông vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên sóng truyền hình, dẫn dắt một số chương trình. “Ký ức vui vẻ” chính là nơi nam MC thăng hoa với vai trò “sứ giả ký ức”. Ngoài ra còn một số show khác như Mặt Trời Bé Con, Siêu Trí Tuệ Việt Nam, Quý Ông Đại Chiến...

lai-van-sam-3

Không còn làm việc nhiều như trước, MC Lại Văn Sâm dành thời gian cho gia đình và sở thích cá nhân là bóng đá. Người dẫn chương trình kỳ cựu theo dõi hầu hết các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và CLB Liverpool mà mình yêu thích. Việc ông đăng bài về bóng đá lên mạng xã hội trở nên thường xuyên hơn trước rất nhiều.

Vừa qua, MC Lại Văn Sâm rời khỏi “Ký ức vui vẻ” sau 3 năm gắn bó. Điều này khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Chia sẻ về lần tạm biệt này, ông bày tỏ: "Cảm ơn Ký ức vui vẻ rất rất nhiều vì đã cho tôi được gặp gỡ những con người tử tế ở khắp nơi, được làm việc, giao lưu với các anh, chị, em nghệ sĩ rất đáng trân quí. Giờ thì Ký ức vui vẻ đã thực sự trở thành Ký ức vui vẻ của riêng tôi rồi! Tôi yêu, và nhớ các bạn nhiều lắm”.

ky-uc-vui-ve-5

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm có vẻ cởi mở hơn rất nhiều trong việc chia sẻ về đời tư. Những lần ông đăng hình bên vợ con, các cháu nhận về nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng. Một lần tâm sự về cô cháu gái, Lại Văn Sâm dở khóc dở cười kể: “Hôm hai vợ chồng tôi cho Cún đi chơi. Cún thấy một bé khác đang thổi bong bóng. Nó chạy đến xin thổi nhưng bạn đó không cho. Cún bảo với bố của bạn đó: Chú ơi ông cháu là Lại Văn Sâm đấy và chỉ về phía tôi.

Thế là bố của bạn kia quay sang chụp ảnh với tôi và bắt con bé cho Cún chơi cùng. Lên xe Lại Văn Sâm ôm cún vào lòng tâm sự: Hôm nay ông không hài lòng chút nào. Sao Cún lại giới thiệu ông là Lại Văn Sâm. Cún quay sang tủm tỉm: Thì ông là người nổi tiếng thì cũng phải giới thiệu cho mọi người biết chứ”.

lai-van-sam-6

lai-van-sam-5

lai-van-sam-8

lai-van-sam-7

Những ai thường theo dõi MC Lại Văn Sâm hẳn sẽ biết, giờ đây mỗi lần ông đi dẫn sẽ có vợ đi theo tháp tùng. Người vợ kín tiếng đứng sau chỉnh trang phục, cổ vũ cho người dẫn chương trình kỳ cựu mỗi lần ông lên sóng. Chẳng những không thấy gò bó, với MC Lại Văn Sâm đây lại là niềm vui khi đi đâu, làm gì hai vợ chồng cũng sát cánh cùng nhau.

 

Hé lộ người vợ bí ẩn suốt hơn 20 năm qua của MC Long Vũ, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Vợ chồng MC Long Vũ rất kín tiếng về đời tư, cũng chẳng mấy khi nhắc về nhau công khai. Những gì công chúng biết được chỉ đơn giản là họ làm cùng ngành nghề.