Giải trí

Hé lộ người vợ bí ẩn suốt hơn 20 năm qua của MC Long Vũ, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hé lộ người vợ bí ẩn suốt hơn 20 năm qua của MC Long Vũ, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhà báo, MC Long Vũ là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước. Anh là người đa tài, có thể đảm nhận tốt nhiều vai trò, từ biên tập viên, bình luận viên bóng đá đến MC của các chương trình truyền hình. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến “Chiếc nón kỳ diệu”. Đây là một trong những gameshow đình đám một thời của VTV.

mc-long-vu-1

Tuy nhiên, lúc “Chiếc nón kỳ diệu” đạt rating cao ngất ngưởng, Long Vũ bất ngờ nói lời tạm biệt khiến nhiều người tiếc nuối. Về sau anh đảm nhận nhiều vị trí quan trọng ở VTV, VTVCab. Thỉnh thoảng công chúng vẫn thấy Long Vũ dẫn chương trình, lối trò chuyện hóm hỉnh, chất giọng đặc biệt của anh luôn mang đến thiện cảm cho người xem.

mc-long-vu-2

mc-long-vu-3

Sự nghiệp thăng hoa, Long Vũ còn có một gia đình rất hạnh phúc. Thế nhưng, anh lại rất kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về hôn nhân. Hơn 20 năm qua, nam MC ít khi nhắc đền bà xã và các con. Đây có thể là cách để Long Vũ bảo vệ sự riêng tư cho người thân.

long-vu-2

long-vu-1

Được biết, Long Vũ kết hôn vào năm 1999. Bà xã của anh chính là BTV Thu Lan, hiện đang công tác ở VTVCab. Trong một cuộc phỏng vấn, Long Vũ thú thật, anh từng nghĩ sẽ không có ai “trói buộc” được mình, mãi đến khi gặp Thu Lan, cách nhìn của nam MC đã khác đi. Nhờ sự đồng điệu cả về suy nghĩ và cách sống, họ quyết định đến với nhau. Sau hơn 2 thập kỷ, với Long Vũ giờ đây các con chính là báu vật quý giá nhất mà bà xã tặng cho mình.

long-vu-3

long-vu-4

long-vu-5

Việc cưới bà xã cùng ngành nghề được Long Vũ xem là điều may mắn. Bởi nhờ đó mà có thời gian ngày nào họ cũng đi làm và ra về cùng nhau. Không chỉ vậy, BTV Thu Lan còn hiểu và rất thông cảm với chồng trong công việc. Chính chị là người tư vấn trang phục, phong cách cho chồng mỗi lần lên sóng.

“Người ta nói lấy vợ cùng cơ quan sẽ rất chán, nhưng cho đến bây giờ tôi chưa thấy chán. Còn khó khăn? Đó là vì tôi và Lan quá hiểu nhau nên tôi có ít cơ hội đi đâu chơi một mình, muốn đi thì lại phải nói dối”, MC Long Vũ chia sẻ.

long-vu-6

Trong khi đó, nói về chồng, BTV Thu Lan lại khẳng định mình rất tự hào về anh. Nhiều người vẫn nghĩ Long Vũ sinh ra trong một gia đình giàu có, có địa vị nên không phải bon chen vất vả. Tuy nhiên, thực tế thì nam MC đã từng trải qua rất nhiều ngành nghề để học cách tự lập.

 

Sao 28/5: Hé lộ về người vợ 2 của BTV Quang Minh, lý do NS miền Bắc sợ phải diễn với NSƯT Xuân Hinh

(Techz.vn) – Sao Việt 28/5: Hé lộ về người vợ 2 kém 10 tuổi của BTV Quang Minh, nhan sắc và thân thế khiến CĐM sững sờ; Phương Thanh công khai bạn trai kém 20 tuổi; Lý do nghệ sĩ miền Bắc sợ ‘xanh mặt’ khi diễn với Xuân Hinh, chỉ Thanh Thanh Hiền và 1 người dám làm.