Giải trí

Cuộc sống của bạn thân Trấn Thành sau khi vướng ồn ào bị bạn gái cũ tố ‘quỵt tiền’

Cuộc sống của bạn thân Trấn Thành sau khi vướng ồn ào bị bạn gái cũ tố ‘quỵt tiền’

Anh Đức được biết đến là nam diễn viên hài nổi tiếng, anh cũng là người bạn thân thiết của Trấn Thành. Nam diễn viên thường đường Trấn Thành mai mối với nhiều nghệ sĩ khác vì quá… ế. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Anh Đức dần khẳng định được tên tuổi của bản thân nhưng chưa thực sự vụt sáng. Nam diễn viên còn không may vướng phải ồn ào tình cảm với bạn gái cũ khiến cho khán giả có cái nhìn không tốt về anh.

duc-4-1676597928.jpg
 

Anh Đức từng được fan đặt cho biệt danh "Thánh ế Vbiz" khi liên tục bị Trấn Thành "rao bán" khắp nơi. Dù gán ghép với nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng, nam diễn viên 8x vẫn chưa bén duyên với bất kỳ ai. Trong đó, anh từng rộ nghi vấn hẹn hò cùng Hiền Hồ khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau từ đời thường đến trên màn ảnh nhỏ.

duc-2-1676597928.jpg
 

Người bạn gái duy nhất được Anh Đức công khai là Uyên Tô. Thế nhưng cả hai nhanh chóng đường ai nấy đi sau thời gian dài tìm hiểu nhau. Sau khi chia tay, người yêu cũ anh đức còn tố anh tệ bạc và quỵt tiền. Trước màn bóc phốt đến từ người yêu cũ, Anh Đức chọn cách im lặng và không đả động gì đến Uyên Tô hay ồn ào xảy ra.

duc-5-1676597928.jpg
 
duc-3-1676597928.jpg
 

Sau ồn ào tình cảm, Anh Đức tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U40. Anh cũng thay đổi nhiều từ ngoại hình cho tới phong cách ăn mặc. Nam diễn viên được đánh giá là khá trẻ trung so với độ tuổi của mình.

 

Ngỡ ngàng với diện mạo của Quỳnh Trần JP sau khi đầu tư 'trùng tu' nhan sắc một loạt

Quỳnh Trần JP đã quyết định trùng tu nhan sắc, quyết định cắt bọng mắt, tiêm gọn gọn hàm thậm chí là nâng ngực.