Thể thao

Kết quả bóng đá Europa League hôm nay: MU sáng cửa đánh bại Barca sau màn rượt đuổi kịch tính

Kết quả bóng đá Europa League hôm nay: MU sáng cửa đánh bại Barca sau màn rượt đuổi kịch tính

Kết quả bóng đá Europa League hôm nay

Kết quả bóng đá Europa League

Thời gian

Trận đấu

0h45

17/2

Barca

2 - 2

MU

0h45

17/2

Shakhtar Donetsk

2 - 1

Rennes

0h45

17/2

Ajax

0 - 0

Union Berlin

0h45

17/2

Salzburg

1 - 0

Roma

3h00

17/2

Sevilla

  3 - 0

PSV

3h00

 

17/2

Sporting Lisbon

1 - 1

Midtjylland

3h00

 

17/2

Juventus

1 - 1

Nantes

3h00

 

17/2

Leverkusen

2 - 3

Monaco

Kết quả bóng đá Barca 2 - 2 MU

Thời gian: 0h45 ngày 17/2 | SVĐ: Nou Camp | Europa League

Sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd chủ động chơi áp sát tầm cao và gây ra nhiều khó khăn cho Barca. Chỉ sau 5 phút đầu tiên, đã có hai cú dứt điểm đến từ Bruno Fernandes và Fred. Tuy nhiên, Barca cũng lập tức đưa ra câu trả lời khi Lewandowski khiến thủ thành De Gea phải trổ tài ở phút thứ 8. Những phút tiếp theo, bóng chủ yếu lăn bên phần sân Man Utd do sức ép tới từ đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá Barca vs MU: Đôi công mãn nhãn, mưa bàn thắng tại Nou Camp; Kết quả MU đấu Barca
MU và Barca chơi ăn miếng trả miếng ngay trong hiệp 1.

Sau những phút nhường lại thế trận cho Barca, Man Utd bắt đầu tăng tốc trong khoảng thời gian tiếp theo. Cầu thủ bên phía đội chủ nhà liên tục chuyền hỏng tạo ra những cơ hội ngon ăn bên phía đoàn quân HLV Ten Hag. Phút 27, từ đường chọc khe của Bruno cho Werghorst, tiền đạo người Hà Lan có cơ hội đối mặt thủ thành Ter Stegen nhưng không dứt điểm thành công. Tới phút 32, tới lượt Rashford thử tài thủ môn người Đức từ pha cứa lòng ở góc hẹp nhưng không thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, Barca chiếm phần lớn thời lượng kiểm soát bóng nhưng Man Utd mới là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Bước sang hiệp hai, Barca chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn mở tỷ số. Ngay phút 50, xuất phát từ pha đá phạt góc của về phía cột hai, Marcos Alonso lẻn ra phía sau hàng phòng ngự MU đánh đầu đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Man Utd có câu trả lời khi Rashford quân bình tỷ số từ pha dứt điểm ở góc rất hẹp sau đường chọc khe của Fred.

Kết quả bóng đá Barca vs MU: Đôi công mãn nhãn, mưa bàn thắng tại Nou Camp; Kết quả MU đấu Barca
Vui mừng chưa được bao lâu, Barca phải nhận bàn gỡ sau pha dứt điểm hiểm hóc của Rashford.

Phút 59, MU là đội vượt lên dẫn trước. Từ pha đi bóng kỹ thuật của Rashford  ở cánh phải, cầu thủ người Anh thực hiện pha căng ngang hết sức khó chịu, bóng đi qua một rừng chân trước khi chạm Kounde đi vào lưới Barca trong sự ngỡ ngang của đội chủ nhà. Ngay sau bàn thua, HLV Xavi lập tức chỉ đạo các học trò vùng lên tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 76, từ pha chuyền bóng hỏng bên phần sân nhà của Casemiro, Raphinha nhận bóng bên cánh phải rồi tạt xoáy và trong, Lewandowski chạy cắt mặt khiến De Gea lố đà phải vào lưới nhặt bóng. Những phút còn lại của hiệp 1, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của MU khi Barca không muốn dừng lại ở kết quả hòa. Tuy nhiên, may mắn cùng sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã giúp cho đội khách tránh khỏi một thất bại. Tỷ số 2-2 là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Kết quả bóng đá Barca vs MU: Đôi công mãn nhãn, mưa bàn thắng tại Nou Camp; Kết quả MU đấu Barca
Raphinha gỡ hòa sau đường triển khai bóng lỗi của Man Utd.

MU sẽ tạm có chút lợi thế khi được lượt về trên sân nhà lúc 3h ngày 24/2. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân HLV Ten Hag sẽ trở về Old Trafford để tiếp đón Leicester ngày 19/2. Trong khi đó Barcelona tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Cadiz tại vòng 22 La Liga.

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen, Alonso, Araujo, Alba, Kounde, Pedri, Gavi, De Jong, Kessie, Lewandowski, Raphinha.

MU: De Gea, Malacia, Varane, Shaw, Wan-Bissaka, Fred, Casemiro, Bruno Fernandes, Sancho, Rashford, Werghorst.

PREVIEW BARCELONA - MANCHESTER UNITED: PHÁ DỚP TẠI CAMP NOU | PLAYOFF EUROPA LEAGUE 2022/23

 

Xem trực tiếp bóng đá Barca vs MU ở đâu, kênh nào? Link xem trực tiếp MU Barca Europa League FULL HD

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Barca vs MU, 0h45 ngày 17/2 - Vòng knock-out Cúp C2 Europa League; Link xem MU Barca trên FPT FULL HD; Nhận định Barca vs MU.