Giải trí

Ngỡ ngàng với diện mạo của Quỳnh Trần JP sau khi đầu tư 'trùng tu' nhan sắc một loạt

Ngỡ ngàng với diện mạo của Quỳnh Trần JP sau khi đầu tư 'trùng tu' nhan sắc một loạt

Quỳnh Trần JP là 1 nữ youtuber đình đám với những clip ‘mukbang’ triệu view cùng cậu con trai của mình. Dù không có ngoại hình xung lung linh nhưng Quỳnh Trần JP vẫn được nhiều người yêu thích về hình ảnh bà nội trợ đảm đang đang làm dâu ở Nhật cũng như tính cách chân thành của minh.

Mới đây nhất, sau 1 thời gian suy nghĩ, Quỳnh Trần JP đã đưa ra quyết định ‘phẫu thuật thẩm mỹ 1 loạt các bộ phận như nâng ngực, cắt bọng mắt, tiêm gọn hàm để nâng cấp nhan sắc, cũng như có hình ảnh tốt hơn trong mắt khán giả.

quy2478248249-1676545625.jpg
 


Đáng nói, trong quá trình ‘dao kéo’, Bà Nhân đã theo Quỳnh Trần JP vào bệnh viện động viên. Quỳnh Trần JP cũng vừa hé lộ hình ảnh của cô sau phẫu thuật thẩm mỹ và cho thấy nhan sắc của nữ youtuber đã thay đổi đáng kể.

qu2747247-1676545625.jpg
 


Hiện tại, gương mặt của nữ youtuber đã rạng rỡ, tươi tắn hơn, riêng phần ngực đã "dao kéo" vẫn đang được định hình. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của Quỳnh Trần JP sau khi phẫu thuật: “Chị Quỳnh làm xong xinh quá ạ", Trẻ hẳn ra luôn ấy ạ", "Đẹp hơn nha chị", "Chị Quỳnh nay xinh hơn".

1u1237874-1676545625.jpg
 


Trước đó Quỳnh Trần JP có chia sẻ về lý do phẫu thuật thẩm mỹ: “Bây giờ mắt của chị bị nhăn nhiều, do mình cũng lớn tuổi rồi. Chị muốn cắt bọng mắt trên, bọng mắt dưới rồi kéo phần da sau mắt ra. Chị thấy hầu như người nào lớn tuổi cũng làm. Vụ thứ 2 thì nãy chị có nói với em rồi đó, cũng hơi nhạy cảm. Nhiều lúc chị muốn làm lắm mà mình sợ".

 

Nghi vấn hội beauty blogger có Quỳnh Thi, Ty Lê ‘cạch mặt’ nhau

Nhóm beauty blogger đình đám của Việt Nam bất ngờ vướng nghi vấn ‘cạch mặt’ nhau.