Giải trí

Cuộc gặp định mệnh với vợ cũ Bằng Kiều thay đổi cả cuộc đời Phi Nhung, khiến cô mang ơn suốt đời

Cuộc gặp định mệnh với vợ cũ Bằng Kiều thay đổi cả cuộc đời Phi Nhung, khiến cô mang ơn suốt đời

Tại chương trình “Bài hát đầu tiên” được phát sóng vào đầu tuần, Phi Nhung đã có những chia sẻ về cơ duyên dịnh mệnh với vợ cũ Bằng Kiều (ca sĩ Trizzie Phương Trinh), khiến cô phải mang ơn cả đời.

Phi Nhung cho biết thời kì mới đi hát, Phi Nhung đang ở Florida à chỉ được hát lòng vòng quanh chùa của người Việt chú không được đứng trên sân khấu lớn biểu diễn.

Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó cô chỉ biết “bập bẹ” về nhạc lý và biểu diễn. Mọi thứ ban đầu vô cùng khó khăn. Nhưng may mắn, Phi Nhung lại có cuộc gặp gỡ với Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều.

“Tết năm đó, lần đầu tiên tôi được hát với một ca sĩ tên tuổi là Trizzie Phương Trinh bài Dấu chân kỉ niệm. Hát xong, chị ấy vào hậu trường mới bảo tôi: "Trời em, sao you hát hay quá vậy? Sao you không đi hát?". Thế là chị Trizzie đỡ đầu để tôi đi hát. Lúc đó, Trizzie không hề biết tôi có con. Chị chỉ cho hai đêm để suy nghĩ về việc chuyển sang Cali để đi hát cùng chị” – Phi Nhung tiết lộ.

Phi Nhung cho biết chính Trizzie là người mua vé máy bay sang Cali cho mình. Rồi khi thú nhận về việc có em bé, chính vợ cũ Bằng Kiều cũng là người mua thêm một vé nữa cho con gái Phi Nhung.

Sang Cali, tôi để con cho ba mẹ của Trizzie trông hộ rồi đi hát. Tôi đi hát cuối tuần lĩnh được từ 300 tới 600 đô nhưng chỉ cầm lại 100, còn bao nhiêu đưa hết cho ba mẹ Trizzie để lo cho con tôi – Phi Nhung bộc bạch.

Những chính cơ hội này đã giúp sự nghiệp Phi Nhung ngày càng phát triển. Cô cho biết: “Chị Trizzie có một trung tâm ca nhạc. Ban ngày tôi ra ngoài bán CD cho trung tâm, tối đến lại vào phòng thu. Thu xong, tôi đưa cho chị Trizzie nghe. Công việc cứ đều đặn như vậy, kéo dài suốt hai năm trời.

Đến tận hai năm sau, chị Trizzie mới cho tôi phát hành hai bài hát, cùng CD với chị Mỹ Huyền và cô Hương Lan. Lúc đó, tôi mới chỉ được cho ra CD đó chứ chưa được đi hát, nên số tiền tôi đi bán CD còn nhiều hơn tiền cát xê tôi đi hát”.

Phi Nhung cũng cho biết cô còn đem CD ra ngoài bán và rất đắt hàng. Chỉ mấy phút, nữ ca sĩ đã bán hết 50 cái CD, tiền về nhiều đến bất ngờ.

"Từ những năm 98 trở đi, tôi bắt đầu phát hành đĩa riêng và bán được rất nhiều. Người ta thậm chí còn ví tôi là Nữ hoàng băng đĩa. Nói tới cái đó, tôi có lí do riêng của mình. Thời điểm ấy, tôi chưa được quay hình, trình diễn nhiều trên sân khấu nên chọn hết tất cả các bài hát của cô Thanh Tuyền, má Giao Linh, cô Băng Châu hát lại để trung tâm đỡ tốn tiền làm nhạc cho tôi. Thu xong, tôi bắt đầu tung ra để bán và bán được quá trời, đến mức độ khán giả hải ngoại cứ nghe thấy tên tôi thích rồi mua" - Phi Nhung cho biết.

Có thể nói, Trizzie Phương Trinh chính là người chị, người thầy và cũng ân nhân của cuộc đời Phi Nhung. Chính vợ cũ Bằng Kiều là người thay đổi cả cuộc đời của nữ ca sĩ, khiến cô ngày càng nỗ lực trên con đường ca hát của mình.

“Cô ấy (Trizzie Phương Trinh) giúp tôi, mở cho tôi một con đường để đi và để tôi tự đi, tự cố gắng. Sự giúp đỡ của cô ấy là ở những bước đầu, còn để có tên tuổi của Phi Nhung tới bây giờ là do tôi đã nỗ lực cố gắng” -  Phi Nhung chia sẻ.

 

Hồ Văn Cường ngày càng thay đổi, Phi Nhung lo sợ con trai lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải

(Techz.vn) Phi Nhung không giấu được sự lo sợ cùng nỗi băn khoăn không biết con nuôi Hồ Van Cường của mình có lây thói xấu mà đàn ông ai cũng mắc phải không.