Giải trí

Cái khó của Lệ Quyên và Trương Ngọc Ảnh khi yêu tình trẻ

Cái khó của Lệ Quyên và Trương Ngọc Ảnh khi yêu tình trẻ

Xu hướng chọn lựa người bạn đời kém tuổi hơn mình trong giới nghệ sĩ Việt Nam gần đây ngày càng trở nên “thịnh hành”. Chuyện tình lệch tuổi giữa các cặp đôi này đã và đang là chủ đề bàn luận bất tận của công chúng. Thị phi càng nhiều hơn khi mà hầu hết các nữ nghệ sĩ trong mối quan hệ “chị - em” này đều trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và đang trong đỉnh cao của sự nghiệp còn các chàng trai thì hầu như đều kém cạnh và mờ nhạt so với người yêu của mình. 

Nở rộ mối tình chị-em trong showbiz Việt

Trong số những mối tình chị em nổi bật nhất của showbiz Việt phải kể đến hai cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng. Tuy nhiên, cùng có “người tình” kém hơn 10 tuổi Lệ Quyên lại thường xuyên nhận được nhiều lời dị nghị hơn Trương Ngọc Ánh, vậy nguyên do là gì?

Lệ Quyên -Lam Bảo Châu và Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng là cặp đôi chị-em thường xuyên được đem ra so sánh

Mới đây, đăng tải trên trang cá nhân, “nữ hoàng phòng trà” khiến dân tình “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô tập luyện “mướt mồ hôi” để giữ vóc dáng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, lấy Lệ Quyên làm động lực thì cũng có người mỉa mai khuyên Lệ Quyên cố gắng tập cho trẻ lại để đỡ "lệch lạc" khi đi với bạn trai. 

Lệ Quyên thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trên trang cá nhân

Trước ý kiến khiếm nhã, Lệ Quyên chẳng ngần ngại đáp trả một cách gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn". Khẳng định mình đẹp cho bản thân chứ không vì ai, nữ ca sĩ viết: "Đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi". Trước phản ứng đó, anti-fan nhanh chóng xóa bỏ bình luận kém văn minh của mình.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên rơi vào những tình huống éo le khi nhận về nhiều ý kiến đối nghịch từ cộng đồng mạng.  Nguyên nhân lớn nhất có lẽ bởi vì giọng ca “Nếu em được chọn lựa” thường xuyên đăng tải những hình ảnh về hồi xuân, tự hào về nhan sắc của mình bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu. Điều này chính là ngọn đuốc khiến cho nhiều antifan xấu tính thổi bùng lên “ngọn lửa” để bàn tán, chỉ trích, mỉa mai.

Trước đó không lâu Lệ Quyên bị antifan chê bai nhan sắc

Ngược lại, “nữ hoàng phòng trà” cũng không ngần ngại mà thẳng thừng ‘ăn miếng trả miếng” với từng antifan càng làm cho sự việc lùm xùm nổi tiếng trên mạng xã hội hơn nữa. Việc lựa chọn sống thật với chính mình làm cho bất kỳ một nhất cử nhất động nào của Lệ Quyên đều được cộng đồng chú ý. 

Trong khi đó, cùng có người tình nhỏ hơn 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Anh lựa chọn cách sống kín đáo như hạn chế đăng ảnh cá nhân, tình cảm trên trang cá nhân mà thay vào đó là những nội dung liên quan đến công việc hay cách chăm sóc sức khỏe.

Việc khôn khéo trong chia sẻ tình cảm cá nhân khiến Trương Ngọc Ánh tránh bị dị nghị hơn

Trương Ngọc Ánh ra dáng là 1 người phụ nữ của công việc, khi cô tập trung cho dự án lớn. Người đẹp chỉ xuất hiện cùng tình trẻ trong các sự kiện hay tiệc của bạn bè và hạn chế bàn luận về chuyện tình cảm trên báo chí. Cô cũng nói không với việc lấy chuyện tình cảm để gây chú ý truyền thông, tránh để Anh Dũng mang tiếng có người chống lưng.

Chính cách lựa chọn khôn khéo và thông minh này đã giúp “bà trùm showbiz Việt” vừa tránh được nhưng lùm xùm thị phi cũng như nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả hơn.

 

Trương Ngọc Ánh diện đầm ngủ khoe trọn vòng 1, đẹp thế này bảo sao tình trẻ kém 14 tuổi không mê mẩn

(Techz.vn) Hình ảnh nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh diện bộ váy ngủ đang khiến dân tình xuýt xoa.