Giải trí

Lệ Quyên đáp trả khi bị công kích

Lệ Quyên đáp trả khi bị công kích

Mới đây, vào ngày 16/9, Lệ Quyên đã tung loạt ảnh và clip khoe dáng trong bộ đồ hiệu từ đầu tới chân, đứng ở trong Gara chờ đợi ai đến đón với dòng trạng thái: “Mình ơi, chờ anh chút, anh lấy xe nha”.

Trong khi hàng loạt ý kiến khen ngợi sự sang chảnh xinh đẹp của Lệ Quyên thì bỗng dưng xuất hiện 1 bình luận nhắc tới Hồ Ngọc Hà đầy khó hiểu: “Câu cuối tôi nghĩ bạn đang nói bạn ý .tại sao trong câu chuyện này lại lôi hồ ngọc hà vào cuộc bạn có ý gì ? Nếu lệ quyên và hà hồ vẫn là bạn tôi nghĩ bạn không nói vậy đâu . Bạn à,  không ai chắc đời được đâu mà bạn đã phán xét người khác.”

Bình luận ‘trời ơi đất hỡi’ không hề liên quan đến bài đăng Lê Quyên này lại nhắc về mối quan hệ ‘bạn thân cũ’ của nữ hoàng phòng trà với Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy vô cùng khó hiểu.

Đáng nói, Lệ Quyên cũng không bỏ qua bình luận ác ý này, và đáp trả: “Bạn ơi, bạn bị t.......h..........ầ........n k..............i..........iiiiiiiiiii.......n...........h,à bạn”. 

Lệ Quyên tức giận khi bị đổ oan việc bóng gió về Hồ Ngọc Hà

Câu trả lời cho thấy Lệ Quyên đang khá bực tức khi bài đăng của mình không hề có ẩn ý gì nhưng lại bị antifan công kích.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp ca sĩ thân thiết đáng ngưỡng mộ trong showbiz. Tuy nhiên đến năm 2015, cả hai xuất hiện nảy sinh mâu thuẫn và có tin đồn đã ‘cạch mặt nhau’.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng rất thân thiết 

Lệ Quyên cũng từng thẳng thắn nói về mối quan hệ của mình với Hồ Ngọc Hà: "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau".“Sự im lặng không phải xuất phát từ cả hai. Đôi khi trong một sự việc, người lên tiếng trước rất quan trọng, nhưng tôi nghĩ cả hai rất khó nói lên được”.

Tuy nhiên khán giả lại nhận thấy sự tránh né của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện chung sự kiện và tình cờ chạm mặt. Đã rất lâu rồi cặp bạn thân năm xưa không còn tương tác với nhau.

 

Trang Khàn định làm điều sằng bậy ở cổng Đại Nam, tung clip 'mỉa mai' bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

(Techz.vn) Trang Khàn tung clip 'cà khịa' việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt được quay ngay ở trước cổng Đại Nam, còn có phát ngôn gây sốc.