Giải trí

Cùng trở về sau ồn ào TBN, Hồ Hoài Anh nhận cái kết đắng, Hồng Đăng lại có động thái gây tranh cãi

Cùng trở về sau ồn ào TBN, Hồ Hoài Anh nhận cái kết đắng, Hồng Đăng lại có động thái gây tranh cãi

Thời gian qua, cả mạng xã hội rần rần trước ồn ào của Hồng Đăng Hồ Hoài Anh. Hai nam nghệ sĩ bị cho là vướng nghi vấn tại Tây Ban Nha và không thể trở về nước trong vòng 1,5 tháng. Trước đó cả hai đều có mặt tại cùng một địa điểm mà hai nam nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tạm giam vì cáo buộc hiếp dâm cô gái người Anh 17 tuổi. Từ khi ồn ào xảy ra, cả hai đều im lặng và không chia sẻ thông tin liên quan trực tiếp đến ồn ào. Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã giải trình với cơ quan chức năng nhưng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều tránh và không muốn nhắc đến lý do vướng ồn ào.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vướng ồn ào tại Tây Ban Nha và được dư luận quan tâm.

Trở về nước trong sự tò mò của khán giả và dư luận, tuy nhiên cả hai nam nghệ sĩ đều có thái độ hoàn toàn trái ngược nhau. Hồ Hoài Anh nhận quyết định kỷ luật từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nam nhạc sĩ cũng ‘ở ẩn’ hầu như toàn bộ trên các nền tảng mạng xã hội, hình ảnh nam nhạc sĩ cũng không xuất hiện trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.

Hai nam nghệ sĩ có thái độ hoàn toàn trái ngược khi trở về nước.

Trái ngược với Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng nhận tin vui khi chưa bị kỷ luật bởi cơ quan chủ quản. Bên cạnh đó Hồng Đăng cũng thoải mái hơn với việc sử dụng mạng xã hội, nam diễn viên bị bắt gặp đi cafe cùng bà xã chỉ sau vài ngày trở về nước. Hơn hết Hồng Đăng còn thoải mái sử dụng mạng xã hội và chia sẻ hình ảnh cá nhân, ăn uống nhậu nhẹt và đi du lịch cùng hội bạn như chưa có gì xảy ra.

Hồng Đăng nhận tin vui khi chưa bị kỷ luật bởi cơ quan chủ quản.

Nam diễn viên Hồng Đăng còn nhận được nhiều lời chúc mừng và an ủi từ người hâm mộ, đồng nghiệp khiến một số netizen cảm thấy khó hiểu. Không ít câu hỏi được đặt ra rằng liệu trở về sau ồn ào tại nước ngoài nhưng giữ thái độ bình thản như vậy liệu có đúng? Hay có người cho rằng phải chăng khán giả Việt đang quá dễ dãi với những nghệ sĩ vướng ồn ào mà vẫn tỏ ra mình vô tội và như không có gì xảy ra?

Nói về trường hợp của Hồng Đăng, luật sư Trần Anh Dũng cho rằng quyết định này là chưa chính xác. Theo ông Dũng, trường hợp Hồng Đăng đi nước ngoài không xin phép cơ quan chủ quản là vi phạm rõ ràng và không cần chờ kết luận nào khác. Lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội hoàn toàn có thể căn cứ Luật Viên chức và Luật Lao động để xử lý trường hợp của Hồng Đăng. Còn kết luận điều tra của phía Tây Ban Nha thuộc về một hành vi khác.

Nam diễn viên thoải mái xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt vui vẻ.

Có thể thấy cùng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, cùng trở về nước nhưng ‘cái kết’ của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đang có sự khác biệt rõ rệt. Một người im lặng và chịu hình phạt thích đáng từ cơ quản chủ quản. Một người tỏ ra thản nhiên và không chịu bất cứ hình phạt nào từ phía cơ quan chủ quản.

 

Tin sáng 13/9: Mỹ Tâm báo tin quan trọng khiến CĐM sung sướng, bóc mẽ bí mật của Trấn Thành

(Techz.vn) Điểm tin sáng 13/9: Mỹ Tâm bất ngờ báo tin quan trọng khiến người hâm mộ phải ‘hét lên’ vì sung sướng. Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành: Mẫu đắt nhất có giá dao động từ 6-9 tỉ đồng.