Giải trí

Tin sáng 13/9: Mỹ Tâm báo tin quan trọng khiến CĐM sung sướng, bóc mẽ bí mật của Trấn Thành

Tin sáng 13/9: Mỹ Tâm báo tin quan trọng khiến CĐM sung sướng, bóc mẽ bí mật của Trấn Thành

Mỹ Tâm bất ngờ báo tin quan trọng khiến người hâm mộ phải ‘hét lên’ vì sung sướng

Mới đây Mỹ Tâm bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân 2 từ duy nhất ‘Tri âm’ khiến CĐM đứng ngồi không yên. Theo đó, thông báo của Mỹ Tâm như ‘tín hiệu từ vũ trụ’ cho thấy liveshow Tri âm tiếp theo chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã tỏ ra phấn khích bởi sắp tới lại được nghe những ‘siêu phẩm’ và giọng ca của Mỹ Tâm. Đặc biệt là khán giả tại Hà Nội, bởi đã 1 năm kể từ khi liveshow bị hoãn do dịch Covid-19 đến nay, Mỹ Tâm mới lại rục rịch cho dự án này. ‘Mong mỏi, huhu’, ‘Nôn quá rồi chị ơi’, ‘Hét lên’, ‘Hóng quá trời ơi’, ‘Tới luôn chị ơi’, ‘Chấn động’, ‘Hà Nội đợi Tri âm và chị’, ‘Yeah, cuối cùng ngày này cũng đến’…là một số bình luận của CĐM.

Xem chi tiết tại đây.

Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ của Trấn Thành: Mẫu đắt nhất có giá dao động từ 6-9 tỉ đồng

Hiện tại, Trấn Thành được khán giả ưu ái xếp vào những nam nghệ sĩ thành công, giàu có bậc nhất trong làng giải trí. Từ thú vui sưu tập nước hoa, quần áo, túi xách, giày dép, phụ kiện,... Đặc biệt không thể không nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ của nam MC.

Thông thường, ông xã Hari Won thường khéo khoe những chiếc đồng hồ đắt đỏ trên các nền tảng mạng xã hội. Dù đang nhâm nhi ly rượu, Trấn Thành cũng không quên giơ tay trước ống kính chính để ra mắt “con cưng” với khán giả. 

Xem chi tiết tại đây.

Gần 2 năm Chí Tài mất, bà xã vẫn giữ lại kỉ vật quý giá, thái độ trân trọng làm dân tình xúc động

Xuất hiện trong show diễn mới đây, Phương Loan gây bất ngờ vì vẻ ngoài rạng rỡ và giọng hát ru rương, ngọt ngào. Đáng chú ý, dân tình phát hiện ra trang phục sặc sỡ, nhiều màu sắc mà cô diện nhìn khá quen mắt. Hóa ra đây chính là bộ đồ đôi với nghệ sĩ Chí Tài, lúc còn sống anh từng mặc để diễn chung với bà xã. Có thể thấy, gần 2 năm trôi qua nhưng ca sĩ Phương Loan vẫn luôn âm thầm tưởng nhớ đến ông xã, chỉ một hành động nhỏ với kỉ vật của chồng cũng thấy được tình yêu và sự trân trọng mà cô dành cho bạn đời đã khuất. 

Phương Loan từng là ca sĩ hát chính trong nhóm nhạc do ông xã thành lập - Chi Tai’s Brothers. Cả hai cùng nhau đi diễn khắp nơi, gắn bó bền chặt khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều khó khăn, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1987. Bên nhau đến già mà không có con, cả hai vẫn mặn nồng, tình tứ như thưở mới yêu. Chia sẻ về nỗi mất mát lớn khi chồng mất, Phương Loan từng tâm sự: "Mỗi lần đến nghĩa trang, tôi vẫn rất bồi hồi. Tim tôi vẫn đập mạnh và không thể nào không khóc. Trước khi đến, tôi dặn lòng không khóc vì lúc nào anh Chí Tài cũng muốn tôi vui, cười. Nhưng lần nào tôi cũng rơi nước mắt. Thời gian qua, lúc đi làm về là thời điểm tôi nhớ anh nhất. Bởi trước đây, anh thường gọi cho tôi giờ đó, lần nào cũng hỏi: Bà xã mệt không, đi làm vui không? Tôi nhớ những lời anh nói nên thường nhìn lên trời, tự nhủ rằng: ‘Anh ơi, em sẽ cố gắng vui và nguôi ngoai’".

Xem chi tiết tại đây.

Quý ngài ‘ra dẻ’ Lê Dương Bảo Lâm bị réo tên khi làm hành động này, ai xem cũng ‘xỉu up xỉu down'

Cách đây không lâu, cây hài của chương trình thực tế “2 ngày 1 đêm” – Lê Dương Bảo Lâm đã gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải một đoạn clip quẩy cực sung cùng cậu ấm mới sinh cùng con gái. Trong đoạn video, người tạo ra trend “Sao hay ra dẻ quá!” đã nhảy nhót tưng bừng, không quan tâm tới hình tượng với bộ đồ mặc thoải mái, bờ tóc rối bời đúng chuẩn “bố bỉm sữa” tuy nhiên dân tình lại chú ý tới một chi tiết này mà có lẽ nhiều ông bố, bà mẹ cũng đang làm.

Quý ngài ‘ra dẻ’ Lê Dương Bảo Lâm bị réo tên khi làm hành động này, ai xem cũng ‘xỉu up xỉu down' ảnh 1

Theo đó, nam nghệ sĩ quẩy theo điệu nhạc cùng con gái trong khi trên tay bế bồng con trai thứ 3 mới đẻ đang ngủ ngon lành, mặc dù vui là vậy nhưng hành động bế em bé nhưng nhảy nhót sung như vậy khiến nhiều người phải vào bình luận nhắc nhở.

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ hôn Hương Giang, phản ứng của nữ ca sĩ khiến CĐM không tin nổi

Mới đây, trong một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã có màn trinh diễn khiến CĐM không khỏi chú ý. Tại đây, Hương Giang cũng xuất hiện và ngồi dưới hàng ghế giám khảo. Khi thấy người quen, Đàm Vĩnh Hưng di chuyển xuống phía dưới nơi nàng Hậu ngồi. Hương Giang cũng vô cùng hưởng ứng đàn anh khi lắc lư theo điệu nhạc mà nam ca sĩ thể hiện.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ kề sát Hương Giang và hôn nữ ca sĩ. Lập tức, người đẹp phản ứng khá nhanh, né mặt mình sau và tỏ ra khá ngại ngùng trước tình huống này.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao Việt đăng gì 12/9: Hồng Đăng có động thái gây tranh cãi, con ruột báo tin vui về Phi Nhung

(Techz.vn) Điểm tin nóng mxh sao Việt 12/9: Con ruột hạnh phúc báo tin vui về cố ca sĩ Phi Nhung, CĐM đồng loạt chúc mừng. Lệ Quyên bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu gây xôn xao. 'Vén màn' mối quan hệ thật giữa Hồng Đăng và Mạnh Trường sau khi nam diễn viên vướng ồn ào TBN.