Giải trí

Sao Việt đăng gì 12/9: Hồng Đăng có động thái gây tranh cãi, con ruột báo tin vui về Phi Nhung

Sao Việt đăng gì 12/9: Hồng Đăng có động thái gây tranh cãi, con ruột báo tin vui về Phi Nhung

Con ruột hạnh phúc báo tin vui về cố ca sĩ Phi Nhung, CĐM đồng loạt chúc mừng

Mới đây trên tài khoản của mình, Wendy Phạm đã có bài đăng thông báo liên quan tới cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó cô hạnh phúc khi thiết kế cuối cùng của bìa sách liên quan tới mẹ đã được hoàn thành.

"Cả nhà ơi, sau nhiều lần lựa chọn thì đây là mẫu thiết kế sau cùng cho bìa sách tiếng Anh của Mẹ Yêu, An Emissary From Heaven, cả nhà có thích không nè?

Wendy rất mừng vì sắp đến ngày phát hành sách, nhưng trước hết Wendy xin được thông báo là gia đình đã quyết định sẽ tổ chức lễ giáp năm của Mẹ ở Mỹ vào ngày 17 tháng 9, đúng ngày mất của Mẹ theo âm lịch, để dịp kỷ niệm này mang ý nghĩa trang trọng hơn. Wendy rất xin lỗi nếu việc dời ngày gây bất tiện cho những ông bà cô bác đã sắp xếp công việc để đến dự vào ngày 25 như thông báo ban đầu. Sau khi bàn bạc thì gia đình nhất trí là dịp giỗ đầu rất cần được tổ chức đúng ngày, con xin mọi người thông cảm”, Wendy cho hay.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên bất ngờ đăng trạng thái ẩn ý, nghi vấn trục trặc tình cảm với Lâm Bảo Châu gây xôn xao

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ bài viết về chuyện tha thứ cho 1 ai đó, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ bài viết với nội dung: “Từng đọc ở đâu đó rằng, khi bạn tha thứ cho người đó 1 lần, người đó sẽ yêu bạn thêm 1 chút, bạn bớt yêu người đó 1 chút. Đến khi người đó yêu bạn quá nhiều thì bạn đã chẳng còn chút tình cảm gì cho người đó nữa”. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái đồng tình: “Ừ nhỉ, đúng mà, xin lỗi là thứ nên tiết kiệm nhất”.

le-quyen-a

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người cho rằng phải chăng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang gặp trục trặc về chuyện tình cảm. Đặc biệt, dòng trạng thái này còn chia sẻ vào lúc rạng sáng, khiến CĐM càng thêm nghi vấn. Tuy nhiên, đây chỉ là phán đoán của CĐM, phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn chưa có bất kì động thái nào.

Xem chi tiết tại đây.

'Vén màn' mối quan hệ thật giữa Hồng Đăng và Mạnh Trường sau khi nam diễn viên vướng ồn ào TBN

Theo đó trên trang cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ: “Hoa có, quả có .... lại còn có cả anh nữa... nhất cô Chúc mừng sinh nhật cô lần 2”. Đính kèm với đó là hình ảnh Hồng Đăng tặng Mạnh Trường quà sinh nhật và bó hoa. Đáng chú ý hơn cả là dưới phần bình luận, bà xã của Hồng Đăng là Anh Đào cũng để lại lời chúc mừng sinh nhật đến Mạnh Trường: "Chúc trai đẹp có tâm hồn mong manh như 17 sinh nhật thật vui vẻ nha!Mọi điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với gia đình mình nhé!". Mạnh Trường cũng đáp lại lời chúc của bà xã Hồng Đăng một cách thân tình, thậm chí, cả hai còn hẹn lịch nhậu cùng nhau.

Từ động thái của vợ chồng Hồng Đăng, có thể thấy Mạnh Trường vẫn giữ mối quan hệ tốt với nam diễn viên dù vướng ồn ào tại Tây Ban Nha. Mạnh Trường và Hồng Đừng từng nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh vì sở hữu vẻ ngoài điển trai, được khán giả ưu ái đặt cho cái danh ‘Soái ca màn ảnh’. Cả hai có sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc, có trong tay nhiều vai diễn để đời.

Xem chi tiết tại đây.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện bikini nhỏ xíu, khoe đường cong 'ná thở' vượt mặt Ngọc Trinh

Mới đây Đào Lan Phương tiếp tục ‘đốt mặt’ khán giả khi đăng tải hình ảnh mặc bikini nhỏ xíu, để lộ ra hình xăm trên cơ thể. Bộ bikini của Đào Lan Phương có thiết kế hở vô cùng táo bạo, chỉ đủ che chắn những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Cô cũng khoe khéo được body cực nét không chút mỡ thừa ở độ tuổi U40. Đào Lan Phương khiến dân tình ghen tỵ với số đo 3 vòng hoàn hảo cùng thân hình chuẩn chữ S đáng mơ ước.

Mặc dù đã rút lui khỏi giới showbiz Việt để dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ nhưng độ hot của Đào Lan Phương vẫn không hề giảm đi. Mỗi khoảnh khắc hay status cựu người mẫu chia sẻ lên mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác khá cao từ phía cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây.

Lư Hoàng Gia Bảo - con nuôi Hoài Linh bất ngờ lên tiếng ‘phốt’ chính em gái ruột khiến CĐM xôn xao

Vào chiều ngày 12/9, Lư Hoàng Gia Bảo đăng ảnh Cindy Lư kèm status kêu gọi bạn bè và khán giả đến ủng hộ spa mới mở. Tuy nhiên, mở đầu bài viết nam diễn viên lại gây chú ý khi cho biết bản thân rất ít bóc phốt ai nhưng vì quá “ức chế” với em gái nên quyết định nói hết những suy nghĩ đang giữ trong lòng.

Theo đó, Cindy Lư quy định Lư Hoàng Gia Bảo phải mời được 30 - 40 khách đến spa mới cho đi quay, đi tập, đi diễn. Nếu không hoàn thành KPI, anh sẽ phải đi dắt xe, trông xe và dọn dẹp spa đến hết giờ làm.

Xem chi tiết tại đây.

 

Khán giả rơi nước mắt trước màn song ca của Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn

(Techz.vn) Sự kết hợp giữa Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn một lần nữa khiến khán giả cảm động và nhận được nhiều lời khen ngợi.