Smart Phone - Điện thoại

Cửa hàng nhái Apple Store chính thức gỡ logo 'Táo khuyết', sẽ khai trương vào 27/11

Cửa hàng nhái Apple Store chính thức gỡ logo 'Táo khuyết', sẽ khai trương vào 27/11

Sau khi Apple yêu cầu gỡ bỏ logo “Táo khuyết” vì đây không phải là cửa hàng uỷ quyền của hãng điện thoại đến từ Mỹ thì cửa hàng này đã được đổi tên. Hiện cửa hàng nhái Apple Store đã được đổi tên là Capital Center.

Cửa hàng "nhái" Apple Store đã được đổi tên thành Capital Center.

Cửa hàng này có diện tích khá lớn và được thiết kế lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Việc gắn thêm logo “Táo khuyết” cùng tên cửa hàng Apple Center khiến nhiều người nhầm lẫn đây là Apple Store. Thế nhưng sự thật về cửa hàng này đã được phanh phui và nó không liên quan gì tới Apple. Được biết, cửa hàng này thuộc về một đơn vị tư nhân mang tên “Công ty TNHH Thương mại Apple Center Việt Nam”. Đại diện pháp lý của cửa hàng là người Việt Nam.

Hình ảnh cửa hàng Apple Center trước khi bị gỡ logo "Táo khuyết".

Sau khi Apple nhận được thông tin, họ đã yêu cầu cửa hàng này gỡ bỏ logo trước ngày 27/11. Ghi nhận đến ngày 23/11, cửa hàng này đã gỡ bỏ logo và đổi tên thành Capital Center.

Logo cũ của cửa hàng vẫn còn nham nhở. 

Theo nguồn tin riêng cho biết, cửa hàng này sẽ khai trương vào ngày 27/11, cùng thời điểm mở bán iPhone 12 series tại Việt Nam. Và iPhone 12 cũng là một trong những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng này. Đơn vị này cũng công bố những chiếc iPhone 12 được bán ở Capital Center là hàng chính hãng VN/A.

Tuy nhiên, đây là cửa hàng mới mở và chưa có bất kỳ uy tín nào trước đó. Do đó, người tiêu dùng nên lưu ý và cần thêm những đánh giá về chất lượng hàng hoá cũng như dịch vụ từ cửa hàng này.

 

Chưa kịp khai trương, cửa hàng Apple Center đã phải gỡ logo ‘táo khuyết’

(Techz.vn) Một cửa hàng ở phố Hàng Bài vừa được dựng lên với tên gọi Apple Center đi kèm logo “táo khuyết” thế nhưng chưa kịp khai trương đã phải gỡ logo vì đây không phải Apple Store.