Giải trí

Công Vinh xót xa chia sẻ ảnh Thủy Tiên kiệt sức, ốm liệt giường sau cả tháng trời đi cứu trợ

Công Vinh xót xa chia sẻ ảnh Thủy Tiên kiệt sức, ốm liệt giường sau cả tháng trời đi cứu trợ

Suốt thời gian qua, tình hình mưa lũ ở các tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp, khiến cuộc sống của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Để giúp đỡ, cứu trợ cho đồng bào, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đứng ra kêu gọi, quyên góp ủng hộ. Trong số đó, Thủy Tiên là cái tên nổi bật khi nhận được hơn 150 tỷ đồng (tính đến 24/10). Nữ ca sĩ cùng ekip đã đến tận nơi, trao tiền và quà cho bà con.

thuy-tien-6
Thủy Tiên là nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nổi bật thời gian qua

Những hình ảnh Thủy Tiên đội mưa gió đi cứu trợ miền Trung chạm đến cảm xúc của nhiều người. Cô nhận được sự nể phục, yêu mến từ dư luận. Tuy nhiên, cũng vì gần cả tháng trời lăn lội mà sức khỏe Thủy Tiên bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trưa 8/11, Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bà xã nằm liệt giường vì ốm. Trên tay Thủy Tiên còn phải cắm kim truyền dịch, gương mặt mệt mỏi, cơ thể gầy gò. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam xót xa: “Ở nhà 1 giọt mưa cũng không ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa”.

thuy-tien-1
Công Vinh chia sẻ ảnh Thủy Tiên phải truyền nước sau gần 1 tháng đi cứu trợ

Hình ảnh ốm yếu của Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng lo lắng. Nhiều người để lại bình luận mong nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe, không nên làm việc quá sức.

thuy-tien-2

thuy-tien-3
CĐM xúc động, gửi lời chúc Thủy Tiên mau chóng khỏe lại

Trước đó, vào tối 7/11, Thủy Tiên cho biết cô đã kết thục đợt 2 đi cứu trợ tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế... Nữ ca sĩ chia sẻ tình trạng bản thân trên trang cá nhân: “Kết thúc đợt 2 ròng rã 12 ngày trời... hết nắng rồi dầm mưa, nhiều hôm cả người đau nhức đến mức tay chân nhấc không nổi. Ráng gồng dữ lắm nhưng nhiều khi cực quá, mệt mỏi quá lại bị áp lực nhiều chuyện và nhiều phía đầu óc không còn tỉnh táo để giải quyết vấn đề tức quá khóc luôn.

Nhưng mà nói vậy thôi, được khóc, được cười với người dân, được nhìn và được giúp đỡ họ trong lúc hoạn nạn nhất, cùng cực nhất là hạnh phúc của mình”.

thuy-tien-4
Chia sẻ của Thủy Tiên tối 7/11

Thủy Tiên hiện đã trở về nhà để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu đợt cứu trợ thứ 3 ở Quảng Nam, Quảng Ngãi.

 

Thủy Tiên vướng ồn ào khi làm từ thiện, Hoài Linh nhắn nhủ một câu khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Dưới bài đăng bày tỏ quan điểm về Thủy Tiên của Trang Trần, danh hài Hoài Linh đã để lại bình luận. Lời nhắn nhủ của anh khiến nhiều người thêm chú ý.