Giải trí

Công Vinh và Thủy Tiên có động thái đầu tiên giữa tin đồn ly hôn, 1 câu nói cho thấy rõ quan hệ thật

Công Vinh và Thủy Tiên có động thái đầu tiên giữa tin đồn ly hôn, 1 câu nói cho thấy rõ quan hệ thật

Cách đây vài ngày, mạng xã hội lan truyền thông tin một cặp đôi cầu thủ - ca sĩ chia tay sau hơn 10 năm gắn bó. Cả hai đều là những cái tên đình đám trong lĩnh vực mình hoạt động. Những thông tin úp úp mở mở này khiến dư luận xôn xao, liên tục gọi tên Công Vinh và Thủy Tiên. Lý do đơn giản bởi họ là cặp đôi cầu thủ - ca sĩ đã quá nổi tiếng ở Việt Nam.

cong-vinh-thuy-tien-1 cong-vinh-thuy-tien-2

Tuy nhiên, sự thật thì hai nhân vật chính của sự việc không vui này là Pique và Shakira. Sau 12 năm chung sống, họ chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Nguyên nhân được cho là vì cầu thủ người Tây Ban Nha đã ngoại tình, bị vợ bắt tại trận.

Dù bị hiểu nhầm nhưng cả Công Vinh và Thủy Tiên đều chọn biện pháp im lặng cho qua. Có lẽ họ cũng đã quá quen với việc bị kéo vào những lời đồn thổi vô căn cứ như vậy.

Đến trưa 8/6, Công Vinh và Thủy Tiên đều lần lượt đăng bài lên trang cá nhân. Nhưng thay vì lên tiếng về tin đồn, cả hai lại khoe khoảnh khắc đời thường rất đỗi gần gũi. Sau cơn mưa, cầu vồng bất ngờ xuất hiện trước nhà cặp đôi, cả hai thích thú rủ nhau cùng ra chụp ảnh check in rồi khoe với cư dân mạng.

cong-vinh-thuy-tien-3

Gây chú ý không kém là dòng bình luận chọc ghẹo của Thủy Tiên. Nữ ca sĩ chê ông xã: “Sến trường tồn, sến phồn vinh, sến bất diệt ạ cái cap”. Đáp lại, cựu cầu thủ chống chế: “Caption nó hay xuất sắc như thế mà đòi gì nữa, sến đâu”.

cong-vinh-thuy-tien-4

Màn tương tác của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đủ cho thấy tình cảm của họ vẫn rất bình thường, hoàn toàn không có dấu hiệu rạn nứt. Những thông tin gây xôn xao bấy lâu đều là tin đồn thổi vô căn cứ.

Công Vinh và Thủy Tiên được mệnh danh là cặp “Beck-Vic Việt Nam”. Họ đến với nhau từ năm 2008, thời điểm mà cả hai đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mối tình của cặp đôi từng bị nghi ngờ chỉ là chiêu trò để gây chú ý. Bên cạnh đó, người trong cuộc cũng hứng chịu không ít dèm pha khi quyết định ở bên đối phương.

cong-vinh-thuy-tien-5

Trải qua rất nhiều sóng gió, dị nghị, sau 14 năm sát cánh, hiện tại Công Vinh và Thủy Tiên đã có một mái ấm hạnh phúc bên cô công chúa xinh xắn, tên gọi ở nhà là Bánh Gạo.

 

Cát Phượng giữ hình xăm về tình cũ, cách Hòa Minzy xử lý kỷ niệm với Công Phượng mới gây tranh cãi

(Techz.vn) – Nếu Cát Phượng quyết định giữ, không xóa bỏ thì Hòa Minzy, Du Uyên lại có cách xử lý hoàn toàn khác với đàn chị.