Giải trí

Hoài Linh chạm mặt nhóm người từng xúc phạm mình vụ từ thiện, thái độ khó hiểu của 2 bên gây chú ý

Hoài Linh chạm mặt nhóm người từng xúc phạm mình vụ từ thiện, thái độ khó hiểu của 2 bên gây chú ý

Trong 2 năm qua, Hoài Linh là nghệ sĩ chịu ảnh hưởng lớn từ scandal tiền từ thiện. Vụ việc chậm giải ngân tiền quyên góp khiến nam danh hài bị dư luận công kích cho đến tận bây giờ. Từ một gương mặt được yêu mến, tôn trọng, hiện tại Hoài Linh đã đánh mất đi lượng lớn khán giả ủng hộ.

Đầu năm 2022, cơ quan chức năng kết luận Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác không có dấu hiệu “khuất tất” trong chuyện từ thiện. Đây được xem như lời “giải oan” cho họ. Cũng kể từ đó Hoài Linh bắt đầu rục rịch quay trở lại với nghệ thuật, đi diễn thường xuyên, tham gia các sự kiện công khai.

hoai-linh-4

Mới đây, Hoài Linh gây chú ý khi có mặt ở đám cưới của Mạc Văn Khoa. Nhìn thấy nam danh hài xuất hiện, ngay lập tức công chúng đổ dồn sư chú ý vào ông. Khác với trước đó, lần này Hoài Linh tỏ ra khá cởi mở, không ngại tương tác với ống kính và mọi người. Tại đây, ông cũng gặp lại rất nhiều người thân quen trong giới giải trí, có cả giới truyền thông. Thậm chí còn chạm mặt luôn những nhân vật từng vào hùa chỉ trích nam danh hài khi lùm xùm xảy ra.

hoai-linh-6

hoai-linh-7

Sau khi đám cưới Mạc Văn Khoa kết thúc, một phóng viên giải trí chia sẻ clip Hoài Linh đến dự tiệc và được mọi người hồ hởi chào đón. Trong số đó còn có cả những người từng công kích ông. Đáng nói, giờ đây họ lại tỏ ra như chưa có chuyện gì xảy ra, vẫn vội vã chạy đến để quay chụp nam danh hài.

hoai-linh-1 (1)

Thái độ “quay xe” này khiến những ai chứng kiến không khỏi bật cười. Cư dân mạng liên tục bình luận mỉa mai, “cạn lời” vì sự thay đổi của anti fan. Hoài Linh chắc hẳn cũng biết đây là nhóm người từng chửi bới, xúc phạm mình, nhưng vẫn tỏ thái độ bình thường, còn bất ngờ khi bản thân vẫn được săn đón nhiều như vậy.

hoai-linh-2 hoai-linh-3

Trong lần xuất hiện vừa qua, Hoài Linh gây bất ngờ khi nuôi tóc dài, buộc gọn phía sau. Nam danh hài diện đồ đen, đúng với yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc. Ông gầy đi trông thấy, gương mặt hốc hác. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện sức khỏe, Hoài Linh cho biết mình vẫn ổn. Thông tin này phần nào giúp những người yêu mến nam nghệ sĩ thấy yên tâm hơn.

 

Bắt trọn cảnh Hoài Linh thân mật nắm chặt tay 1 sao nữ, cùng ra về sau đám cưới Mạc Văn Khoa

(Techz.vn) – Sau khi tham dự đám cưới của Mạc Văn Khoa, Hoài Linh nán lại chụp ảnh kỷ niệm rồi mới ra về. Đáng chú ý, trong một clip được chia sẻ, nam danh hài còn nắm chặt tay một sao nữ.