Giải trí

Công Vinh đăng đàn ấm ức vì bị Thủy Tiên chửi, lí do đằng sau khiến CĐM gật gù vì quá đúng

Công Vinh đăng đàn ấm ức vì bị Thủy Tiên chửi, lí do đằng sau khiến CĐM gật gù vì quá đúng

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp đôi quyền lực nhất nhì trong làng bóng đá Việt. Cả hai đã có 1 thập kỷ yêu đương thăm thiết cho đến lúc về chung nhà. Có thể thấy, Công Vinh là người chồng vô cùng yêu thương vợ, luôn đồng hành cùng Thủy Tiên từ cuộc sống đến sự kiện lớn nhỏ Vbiz. Vậy mà, có ngày chàng cầu thủ này lại khiến vợ tức điên lên vì làm một việc nhỏ thôi mà cũng không xong.

Cụ thể, trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5, Thủy Tiên và Công Vinh đã có thời gian thân mật đi ăn tối cùng nhau. Bà xã Công Vinh nổi hứng muốn chụp ảnh “sống ảo” và nhờ chồng chụp hộ. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng cũng không được tấm nào. Để chuộc tội, anh còn cất công về nhà nghiên cứu góc chụp, ánh sáng, quyết tâm không làm vợ buồn. Nhưng kết quả lại khiến Thủy Tiên tức điên vì bức ảnh tối om, không thấy mặt mũi đâu.

Công Vinh lại cảm thấy bức ảnh chụp vợ rất xinh và đẹp nên khi bị vợ chửi, chàng cầu thủ ấm ức đăng đàn hỏi CĐM lí do tại sao. Bức ảnh và caption khiến nhiều người không khỏi phì cười vì anh chồng “có tâm” nhưng lại không “có tầm” này. Bên cạnh đó, CĐM cũng tán thành việc Công Vinh bị bà xã hậm hực như vậy, vì người hâm mộ còn không thể nhận ra người trong ảnh chính là… Thủy Tiên!

 

Tình địch Midu một thời tiết lộ lí do có nhà sang, xe hơi tiền tỷ khiến ai cũng kinh ngạc

(Techz.vn) Gây chú ý vì ồn ảo làm kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình Midu – Phan Thành, Hot girl Cà Mau vẫn luôn tự hào vì có cuộc sống sung túc vì lí do khiến ai cũng bất ngờ.