Supercar - Siêu xe

Thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquility về Việt Nam với số thứ tự 'siêu đặc biệt'

Thêm một chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquility về Việt Nam với số thứ tự 'siêu đặc biệt'

Rolls-Royce Phantom Tranquility là dòng xe siêu sang phiên bản hiếm chỉ được giới hạn sản xuất 25 chiếc trên toàn thế giới. Trong đó chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquility đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang số thứ tự là 01, còn chiếc thứ 2 mang số thứ tự 03. Điều này cho thấy độ chịu chơi và chịu chi của đại gia Việt.

Cả hai chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquility có mặt tại Việt Nam đều sở hữu ngoại thất giống nhau. Bao phủ ngoại thất là lớp sơn trắng, nổi bật trên nắp capo là đường tối màu, logo thiếu phụ bay làm từ chất liệu titan sáng bóng. Logo này còn có khả năng phát sáng trông rất sang chảnh. Tại tâm bánh xe còn có logo thương hiệu Rolls-Royce.

Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc xe này là phần phản quang được đặt bên hông, chiếc đầu tiên về nước có màu trắng trong khi chiếc thứ 2 có màu cam.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquility thứ 2 cũng có nội thất mang tông màu trắng. Bệ tỳ tay và cửa xe điểm xuyết màu xám. Táp lô của xe được bọc da đen nổi bật. Đây là phiên bản có trục cơ sở dài nên khu vực táp-lô ở bên ghế phụ sử dụng nhiều chất liệu xa xỉ như vàng carat, thép không gỉ hay nhôm chế tạo tàu vũ trụ.

Thiết kế nội thất của Rolls-Royce Phantom Tranquility được hãng lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau như vũ trụ, vệ tinh NASA, tên lửa Skylark của Anh, ánh sáng mặt trăng…. Tên xe “Tranquility” mang ý nghĩa “cảm giác yên bình và thư thái mà người dùng cảm nhận được khi ngồi trong xe”. Ở khu vực bệ cửa sẽ được khắc tên phiên bản cùng dòng chữ One of Twenty-five (tạm dịch là 1 trong 25 chiếc). Tranquility sử dụng hệ thống loa Bespoke Audio cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

Bên trong nội thất của Rolls-Royce Phantom Tranquility.

 

Va chạm với Mustang, xe siêu sang Rolls-Royce bị nát hông

(Techz.vn) Do đạp nhần chân ga và chân phanh nên tài xế lái chiếc Ford Mustang GT đã tông trúng hông Rolls-Royce mới cáu. Hậu quả là Rolls-Royce bị rách nát bên hông.