Supercar - Siêu xe

Va chạm với Mustang, xe siêu sang Rolls-Royce bị nát hông

Va chạm với Mustang, xe siêu sang Rolls-Royce bị nát hông

Những vụ tai nạn do đạp nhần chân ga và chân phanh không quá mới lạ trên thế giới. Hầu như những tài xế gây ra tai nạn này thường chưa có bằng lái hoặc mới có bằng lái nên khả năng xử lý tình huống còn hạn chế. Chỉ một chút luống cuống là đã có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Mới đây là vụ va chạm giữa Mustang và Rolls-Royce. Cụ thể, vụ việc xảy ra ở bãi đậu xe của DDW Partners, một đại lý ô tô hạng sang ở Scottsdale, Arizona, Mỹ. Nguyên nhân ban đầu cho biết do tài xế Mustang bị mất lái nên đã tông trúng sườn chiếc Rolls-Royce mới cóng.

Hậu quả là sườn Rolls-Royce bị rách nát, còn Mustang GT Convertible bị vỡ toác đầu, cản trước rụng rời, nắp ca-pô bị bẻ cong, chắn bùn bánh trước bên phải bung gãy, đèn pha biến dạng…

Mặc dù Rolls-Royce không bị hư hỏng nhiều bằng Mustang nhưng chi phí sửa chữa chắc chắn cao hơn rất nhiều. Vì giá trị của Rolls-Royce lớn và các phụ kiện thay thế, sửa chữa cho xe cũng khá cao.

Vụ tai nạn trên không bị thương vong về người nhưng cũng khiến tài xế Mustang GT được phen hú vía.

 

Con trai Hoài Linh bị tai nạn rất nghiêm trọng, nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các nghệ sĩ

(Techz.vn) Ngày 19/4, con trai Hoài Linh đã bị tai nạn cực kì nghiêm trọng, dẫn đến chấn thương sọ não, tụ máu bầm, gãy xương hàm và xương gò má khiến nhiều người không khỏi xót xa. Để hỗ trợ gia đình trong việc chữa trị, các nghệ sĩ đã chung tay khuyên góp kinh phí với mong muốn anh sẽ sớm hồi phục sức khỏe.