Supercar - Siêu xe

Rolls-Royce Cullinan mới nhất Việt Nam với nội thất độc bất ngờ xuất hiện tại Thái Nguyên

Rolls-Royce Cullinan mới nhất Việt Nam với nội thất độc bất ngờ xuất hiện tại Thái Nguyên

Một chiếc Rolls-Royce Cullinan với ngoại thất trắng vừa xuất hiện tại Thái Nguyên khiến một số người dân mê xe ở đây chú ý. Không chỉ là chiếc Cullinan hiếm hoi có mặt tại đây, chiếc xe này còn mang biển số khiến không ít người tò mò. Đó là loại biển số tạm bằng giấy dán trên xe, cho thấy chiếc xe có thể sẽ ra biển số TP. HCM chứ không phải Thái Nguyên. Chi tiết này vẫn đang khiến nhiều người đặt ra câu hỏi tranh luận.

Đây chính là chiếc Cullinan mới nhất vừa được đưa về showroom tại Hà Nội. Chiếc xe được nhập bởi doanh nghiệp tư nhân. Theo chia sẻ của chủ showroom thì chiếc xe mới được bàn giao cách đây vài ngày.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan này có ngoại thất dễ khiến lầm tưởng là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Từ màu của lớp sơn trắng bên ngoài cho đến bộ vành 22 inch của 2 chiếc giống hệt nhau. Tuy nhiên, điểm phân biệt chính là chiếc Cullinan mới không có đường vẽ trên thân xe (Coachline).

Ngoài ra, điểm đặc biệt của chiếc Cullinan này là nội thất. Khoang cabin bố trí 4 chỗ ngồi. Vật liệu da bọc bên trong có màu trắng tông xuyệt tông với lớp sơn xe, kết hợp với vật liệu gỗ màu nâu tương phản. Đa số Cullinan tại Việt Nam sở hữu nội thất nâu hoặc màu tối khác. Màu trắng chỉ có một vài chiếc hiếm hoi.

Như nhiều chiếc Cullinan khác, chiếc xe này cũng có nội thất siêu sang với ghế thương gia, có massage, khay và tủ lạnh để rượu, màn hình giải trí lớn phía sau, bàn làm việc, âm thanh Bespoke 18 loa và nhiều tiện ích xa xỉ khác.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12, dung tích 6,75 lít tăng áp kép cho công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, chiếc SUV nặng 2,66 tấn tăng tốc từ 0- 100 km/h trong 5,2 giây. Tốc độ tối đa là 250 km/h.

Giá bán chiếc Cullinan mới nhất Việt Nam này chưa được tiết lộ. Một chiếc xe chính hãng có giá khởi điểm từ khoảng 32 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá thực tế của chiếc xe thường cao hơn đáng kể do chủ xe đặt thêm trang bị tuỳ chọn.

Ảnh: Sontung Auto, Xe Thái Nguyên

Theo: Autopro 

 

Bentley Mulsanne bị 'trảm' vì doanh số thấp, sẽ được thay thế bằng một mẫu SUV

(Techz.vn) Từ trước tới nay, Bentley Mulsanne luôn là mẫu xe cạnh tranh hàng đầu của Rolls-Royce Phantom. Tuy vậy, ngày tàn của mẫu xe này cuối cùng cũng đã đến.