Giải trí

Công ty nữ diễn viên Han So Hee lên tiếng trước vấn đề sức khỏe của người đẹp

Công ty nữ diễn viên Han So Hee lên tiếng trước vấn đề sức khỏe của người đẹp

Mới đây, sau khi tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải đoạn video phỏng vấn Han So Hee từ sự kiện OMEGA tại Bangkok, một bộ phận người hâm mộ lo lắng bày tỏ lo lắng khi trong clip trông ngôi sao gầy đi trông thấy so với trước đây.

Tuy nhiên, vào ngày 22/11, công ty quản lý 9ato Entertainment của Han So Hee đã trấn an người hâm mộ và công chúng rằng cô hoàn toàn khỏe mạnh: “Video phỏng vấn hiện đang gây xôn xao là một video được quay gần đây”, cơ quan này cho biết: “Sức khỏe của Han So Hee không có vấn đề gì cả.”

Được biết Han So Hee đã được xác nhận sẽ tham dự Giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á (AAA) 2022 sắp tới sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào ngày 13 tháng 12.

Trước đó, trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng đang chia sẻ loạt ảnh của nữ diễn viên Han So Hee vô cùng quyến rũ và xinh đẹp trong bộ váy trắng. Gần đây, Han So Hwee cũng được chú ý vì những bức ảnh tuyệt đẹp chụp tại một quán rượu sake. 

Dưới những bức ảnh này, cư dân mạng bình luận rằng "không thể phẫu thuật thẩm mỹ được vẻ đẹp như thế này". Họ bày tỏ rằng Han So Hee là nữ diễn viên số 1 có vẻ đẹp phản ánh thế hệ của thời đại hiện tại.

Trong khi đó, một số cư dân mạng lưu ý rằng cô ấy đã giảm cân rất nhiều trong thời gian gần đây. Những người khác nhận xét không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà còn về tính cách của cô ấy, họ nói biết những người trong ngành đã chứng thực rằng Han So Hee là một người tốt. Một cư dân mạng khác cũng dẫn lại hình ảnh cô xuất hiện trong một bộ phim truyền hình cổ trang, nữ diễn viên toát lên vẻ thanh lịch truyền thống.

Được biết, Han So Hee được xác nhận sẽ tham gia mùa thứ hai của loạt phim gốc sắp tới của Netflix 'Sinh vật Gyeongseong'. Han So Hee sinh ngày 18 tháng 11 năm 1994, cô là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Vào năm 2020, Han So Hee đóng vai chính trong bộ phim ăn khách Thế giới hôn nhân của JTBC cùng với Kim Hee-ae và Park Hae-joon, trong đó cô đóng vai một tình nhân trẻ. Bộ phim kết thúc với tư cách là phim có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp Hàn Quốc. Han So Hee cũng trở nên nổi tiếng nhờ thành công vang dội của phim. Cô đóng vai chính trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như Money Flower (2017), Lang quân 100 ngày (2018), Thế giới hôn nhân (2020), My Name (2021), Dẫu biết (2021), vai phụ trong Viên đá bí ẩn (2019) và Soundtrack #1(2022).

 

Nhóm nhạc thần tượng VICTON phá kỷ lục chính mình với album 'CHOICE'

(Techz.vn) Nhóm nhạc nam thần tượng VICTON đã phá kỷ lục bán album của chính họ.

Tag:

sao hàn