Giải trí

Công ty giải trí JYP Entertainment bất ngờ hé lộ điều kinh ngạc

Công ty giải trí JYP Entertainment bất ngờ hé lộ điều kinh ngạc

Theo báo cáo hàng quý của công ty được công bố vào ngày 14 tháng 11, JYP Entertainment đã ghi nhận tổng doanh thu là 95,1 tỷ KRW (~ 72 triệu USD) trong quý 3 năm 2022, tăng 66% so với cùng kỳ năm 2021. Công ty đã báo cáo tổng lợi nhuận hoạt động là 27,5 tỷ KRW (~ 21 triệu USD), tăng 51% so với cùng kỳ năm 2021. 

Trong các chuyến lưu diễn trực tiếp, arena tour của NiziU và chuyến lưu diễn tại Nhật Bản của Stray Kids đã đóng góp đáng kể vào lợi nhuận hoạt động. về doanh số bán album, công ty đã kiếm được doanh thu và lợi nhuận cao từ sự trở lại của TWICE, ITZY và NMIXX cũng như các khoản thanh toán từ Republic Records cho các hoạt động quảng bá ở nước ngoài của các nghệ sĩ công ty.

Hơn nữa, các nhà phân tích đầu tư dự đoán rằng JYP Entertainment có thể sẽ mang lại hiệu suất cao nhất từ ​​​​trước đến nay của công ty trong quý 4 năm 2022 với thu nhập từ các chuyến lưu diễn nước ngoài của Stray Kids và ITZY. 

Cuối cùng, báo cáo của JYP Entertainment đã mô tả kế hoạch của các nghệ sĩ trong quý 4 năm 2022 cũng như năm 2023. Đầu tiên, Stray Kids sẽ phát hành album mới vào quý 4 năm 2022, sau đó là bổ sung 20 điểm dừng tour mới xuyên suốt Quý 4 cũng như nửa đầu năm 2023. Nhóm nhạc nữ ITZY sẽ phát hành album mới vào quý 4, sau đó là tour diễn tại Nhật Bản vào quý 1 năm 2023. TWICE cũng sẽ phát hành album mới vào nửa đầu năm 2023, trong thời gian ngắn trước khi ra mắt đơn vị Nhật Bản chính thức đầu tiên của nhóm. Cuối cùng, công ty giải trí JYP Entertainment dự kiến ​​sẽ ra mắt 4 nhóm tân binh mới vào năm 2023.

 

Động thái của nữ rapper Lee Young Ji khi bị nhà phê bình âm nhạc nhắc tên

(Techz.vn) Lee Young Ji đang thu hút sự chú ý của dư luận trước một bài đăng trên mạng xã hội.

Tag:

sao hàn