Giải trí

Công chúng xôn xao khi gia đình Thiện Nhân - QQ Giọng hát Việt nhí 2014 thông báo con gái mất tích

Công chúng xôn xao khi gia đình Thiện Nhân - QQ Giọng hát Việt nhí 2014 thông báo con gái mất tích

Vào tối ngày 15/7, tài khoản Fanpage của Thiện Nhân bất ngờ đăng status thông báo rằng:

“Gia Đình Thiện Nhân xin kính chào tất cả quí Cô, Chú, Anh, Chị đã yêu thương và ủng hộ Thiện Nhân trong suốt thời gian qua. Thời gian vừa qua Fanpage của Thiện Nhân ngưng hoạt động, ngưng đăng bài viết vì lý do như sau:

Khi Người có nick Facebook tên là " Ngân Trác "đột nhiên liên lạc và có rủ  Nhân đi uống nước, Gia Đình nghĩ cô "Ngân Trác "này cũng từng là một người chị yêu thích giọng hát của Thiện Nhân và có biết người này từ năm 2014. Vì vậy gia đình đã không cảnh giác và Gia Đình cho phép Nhân đi uống nước với cô "Ngân Trác" nhưng không biết cô Ngân Trác đã làm gì và nói những gì khiến Thiện Nhân đột ngột chuyển ra ngoài ở cùng với cô ta. Gia Đình lúc đó thật sự rất hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra và có khuyên nhưng Nhân không nghe.  

Thiện Nhân dọn ra ngoài từ ngày 11/1/2022, Cô "Ngân Trác" đó và Thiện Nhân không cho Gia Đình biết địa chỉ hiện tại Nhân ở đâu. Thời gian đầu với sự yêu cầu của cô Ngân Trác, Gia Đình chỉ có thể một tuần liên lạc với cháu được một lần và phải thông qua người này. Nhưng gần đây Gia Đình mất liên lạc với Nhân và ko biết biết cháu đang ở đâu, cuộc sống thế nào, hiện tại Cháu Nhân có sao không, vì Gia Đình không thể nào liên lạc được với Cháu. Gia Đình đang rất lo cho Nhân.

Gia Đình tha thiết mong cộng đồng mạng và mọi người  yêu thương  theo dõi Cháu Thiện Nhân biết cháu đang ở đâu hay có tin gì về Cháu xin liên lạc về số điện thoại 0909926651 giúp Gia Đình. Gia Đình chân Thành Cảm Ơn!”.

Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich

Theo đó, gia đình Thiện Nhân đã sử dụng tài khoản Facebook tích xanh của nữ ca sĩ để thông báo về việc mất liên lạc với con gái thời gian gần đây. Trong suốt bài đăng, người thân của Thiện Nhân liên tục nhắc đến cô gái tên N.T và khẳng định con gái đang sinh sống cùng người này. 

Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich
Gia đình Thiện Nhân cho rằng con gái hiện đang sống cùng cô gái trong ảnh

Không chỉ thế, người thân của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 còn tiết lộ về việc cô gái tên N.T yêu cầu Thiện Nhân chỉ được gọi cho gia đình 1 tuần 1 lần. Nhưng đến hiện tại, gia đình đã hoàn toàn mất liên lạc với con gái.

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận với những ý kiến khác nhau:

“Yêu đồng giới bị người nhà cấm nên bỏ đi. Cấm nên cự cãi không liên lạc mà người nhà đăng lên như thể bị bỏ bùa ngải vậy”

“Gia đình kì thị người đồng tính không cho yêu, muốn con gái phải failing in love với bad boy. Rồi dùng luận điểm ở trong cái nhà này, t đặt đâu m phải ngồi đó, không chịu được thì biến. Cái biến thiệt”

“Gia đình yên tâm, vẫn ổn up story đều đều không nguy hiểm gì. Còn cái nói chuyện bỏ nhà đi với người yêu thế này thì bỏ bùa rồi”,…

Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich-1
Cong-chung-xon-xao-khi-gia-dinh-thien-nhan-qq-giong-hat-viet-nhi-2014-thong-bao-con-gai-mat-tich-2

Theo đó, đa số khán giả cho rằng Thiện Nhân bỏ nhà đi và cắt liên lạc với gia đình do bị ngăn cắm việc yêu đồng giới. Bởi lẽ, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ vẫn liên tục đăng tải khoảnh khắc bên người yêu, không hề có dấu hiệu của việc bị mất tích hay gặp nguy hiểm.

Đến với "Giọng Hát Việt Nhí 2014" và bất ngờ gây chú ý tại vòng "Giấu Mặt" với ca khúc "Mẹ Yêu Con", Nguyễn Thiện Nhân - thành viên của đội Cẩm Ly ngay lập tức giành được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Sau cuộc thi, Thiện Nhân đã được chuyển lên Sài Gòn học tập, được học những nhạc cụ mà mình yêu thích phát triển hơn năng khiếu nghệ thuật và được HLV Cẩm Ly tận tình chỉ bảo. Cô bé đu đủ cũng đã trở nên dạn dĩ hơn, bạo dạn hơn và trưởng thành hơn khi sống xa vòng tay bố mẹ. Mặc dù luôn chú trọng vào việc học hành nhưng một số show Thiện Nhân tham dự cũng phần nào giúp em phụ giúp cùng anh chị trang trải cuộc sống trên thành phố và giúp đỡ bố mẹ ở quê nhà.

 

Ekip Thương Ngày Nắng Về mở tiệc ăn mừng, Hồng Đăng vẫn 'bặt vô âm tín', tình trạng gây lo lắng

(Techz.vn) Trong khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về đã đóng máy thì tình trạng của nam diễn viên của Hồng Đăng vẫn gây hoang mang.