Giải trí

Con trai Nhật Kim Anh không muốn mẹ có bạn trai, sinh em bé

Con trai Nhật Kim Anh không muốn mẹ có bạn trai, sinh em bé

 

Mới đây, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ thú vị với Ngoisao.net về cuộc sống hiện tại cũng như mối quan hệ với chồng cũ và con trai chung hậu ly hôn. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết cô vô cùng hài lòng khi giờ đây gia đình rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Cô và chồng cũ Bửu Lộc coi nhau như bạn bè, có thể trò chuyện vui vẻ, thoải mái trao đổi về con. Thậm chí, dịp 20/10 vừa qua, anh còn chu đáo gửi hoa cho vợ cũ kèm lời chúc: "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin".

Nhật Kim Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

Sau tất cả cả tranh chấp, ồn ào, giờ đây mọi mâu thuẫn giữa họ đã được hóa giải, không còn bất cứ rào cản nào. Giọng ca Hoa Sương còn chia sẻ rằng con trai chung với Bửu Lộc càng lớn càng giống bố. Đặc biệt, cô còn thích thú khi tiết lộ phản ứng của con trai mỗi khi được mẹ hỏi về việc có thêm em hay muốn có bạn trai. Nhật Kim Anh kể: 

Cậu nhóc Bửu Long rất "giữ" mẹ

"Tôi hay nói vui với con: 'Tin ơi, mẹ buồn quá. Tin giống mẹ cái gì vậy?' và nhận được câu trả lời: 'Tin giống mẹ ở mỗi cái chân cà kheo'. Mỗi lần tôi đùa 'Tin ơi mẹ có em bé được không, mẹ có bạn trai được không?', con đều không chịu và nói 'Không là không' (cười).

Bé còn nhỏ nên muốn giữ ba, giữ mẹ cho riêng mình, chắc khi nào lớn lên thì bé sẽ khác. Chẳng ai nói trước được tương lai nên tôi nghĩ hãy cứ để mọi thứ tùy duyên. Sau đổ vỡ hôn nhân, tôi vẫn còn tâm lý sợ yêu. Chắc cũng vì thế nên mới ế đến giờ".

buuloc4 buuloc5

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc năm 2014 nhưng nhanh chóng chia tay chỉ sau vài năm chung sống. Nữ ca sĩ từng kiện đòi quyền nuôi con vì cho rằng chồng cũ và nhà nội gây khó trong việc thăm nom. Sau 3 năm kiện tụng, cuối cùng Nhật Kim Anh quyết định dừng lại phần vì không muốn con trai bị ảnh hưởng, phần vì cô và Bửu Lộc đã tìm được tiếng nói chung. Nhật Kim Anh hiện rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

 

Sao 2/11: Nhật Kim Anh nói rõ về MQH với TiTi, lý do Hà Hồ chưa cưới Kim Lý

(Techz.vn) - Tin sao Việt 2/11: Như Quỳnh thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn mâu thuẫn với Tố My, Nhật Kim Anh nói rõ về mối quan hệ với TiTi sau loạt tin đồn tình cảm, Vì sao Hồ Ngọc Hà có với Kim Lý 2 con vẫn không muốn tổ chức đám cưới?...