Giải trí

Con trai Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện, nghẹn ngào tiết lộ mối quan hệ không được tốt với ba

Con trai Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện, nghẹn ngào tiết lộ mối quan hệ không được tốt với ba

Tối 10/5, tập 5 của chương trình Thiếu Niên Nói được phát sóng trên VTV3 và nhanh chóng thu hút sự theo dõi của khán giả. Tuần này, Thiếu Niên Nói đến với ngôi trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA với sự dẫn dắt của hai MC là Diệu Nhi và Phương Mỹ Chi.

Những màn pha trò của Phương Mỹ Chi và Diệu Nhi nhanh chóng khuấy động được không khí, khiến các bạn học sinh vui vẻ và tự tin bước lên bục dũng khí hơn. Trong đó, sự xuất hiện của một học sinh đặc biệt khiến dư luận tập trung sự chú ý.

con-trai-dam-vinh-hung-4

Đó là em Tấn Bảo, học sinh lớp 8 của trường Quốc tế Bắc Mỹ - SNA. Cậu bé mang đến câu chuyện “Con trai và bố siêu đẹp trai”. Đáng chú ý, bố của Tấn Bảo lại chính là Đàm Vĩnh Hưng, gương mặt đình đám của showbiz Việt. Được biết, Tấn Bảo được ông hoàng nhạc Việt nhận nuôi từ lâu. Tấn Bảo chính là quán quân của một chương trình truyền hình, cảm mến tài năng của cậu bé nên Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên bố mẹ em để con vào Sài Gòn học tập. Đích thân giọng ca “Tình khúc vàng” đã chọn trường cho con trai theo học.

con-trai-dam-vinh-hung-1

Quay trở lại với câu chuyện của quý tử nhà Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé bất ngờ khi đứng trên bục dũng khí và bộc bạch: “Hôm nay con muốn gửi một lời xin lỗi đến ba, vì thời gian vừa qua có nhiều lần con làm ba buồn và không nhắn tin nhiều cho ba, con tưởng tượng giữa con và ba có hai bức tường và có nhiều vết nứt ở đó, bức tường phía ba là công việc, phía con là học hành, sau hôm nay con muốn bức tường đó không còn nữa và hai bố con sẽ hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn”.

con-trai-dam-vinh-hung-2

Phía dưới sân, Đàm Vĩnh Hưng chăm chú nghe từng lời con trai nói và mỉm cười. Nam ca sĩ cho biết, nhiều lần cũng muốn nói chuyện với Tấn Bảo nhưng cậu bé có điều gì đó rất khó gần nên anh lại suy nghĩ: “Mình thương nó nhiều không biết nó có thương mình không?”.

"Ba nhắn tin cho con rất nhiều rồi dặn con nhắn tin với ba thường xuyên nhưng cuối cùng, ba nhận lại là sự im lặng hay lâu lâu mới thấy con nhắn lại một lần. Đau lòng lắm luôn!", nam ca sĩ nói.

con-trai-dam-vinh-hung-3

Hóa ra, bức tường đó được dựng lên là bởi Tấn Bảo khá nhút nhát, sợ Đàm Vĩnh Hưng bận việc nên không dám làm phiền. Đáp lại, Mr.Đàm mong con trai hãy chia sẻ với mình nhiều để hai ba con có thể hiểu nhau. Sau một hồi trò chuyện, cả hai tháo gỡ được khúc mắc và có thể ôm nhau sau một thời gian dài. Tấn Bảo hứa sẽ nhắn tin và nói chuyện với ba thường xuyên hơn. 

Dam-Vinh-Hung-Va-Con (1)

Câu chuyện của hai ba con nhà Đàm Vĩnh Hưng không phải cá biệt. Trên thực tế, việc bố mẹ và con cái không trò chuyện, chia sẻ nhiều với nhau khá phổ biến trong xã hội ngày nay. Mỗi người một lý do, nguyên nhân riêng, nhưng rõ ràng điều này không hề tốt chút nào. Bài học từ Đàm Vĩnh Hưng và con trai có lẽ phần nào cũng giúp các khán giả, đặc biệt là bậc làm cha mẹ hiểu hơn về tâm tư các con, không để bức tường vô hình được dựng lên trong gia đình.

 

Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá vì lên tiếng bênh vực em trai Hoài Linh

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang bàn tán rất nhiều đến chuyện Dương Triệu Vũ đáp trả hàng xóm khi bị phàn nàn việc làm nhà. Điều đáng nói là Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng bênh vực em trai Hoài Linh.