Giải trí

Con ruột và Mạnh Quỳnh đồng lòng thực hiện 1 điều ý nghĩa sau 8 tháng cố ca sĩ Phi Nhung ra đi

Con ruột và Mạnh Quỳnh đồng lòng thực hiện 1 điều ý nghĩa sau 8 tháng cố ca sĩ Phi Nhung ra đi

Mới đây con ruột cố ca sĩ Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh đã có buổi livestream nói về ước mơ của cố ca sĩ. Được biết livestream được phát trực tiếp trên kênh youtube cá nhân của Wendy Phạm và Phi Nhung, con gái ruột cố ca sĩ cùng với Trizzie Phương Trinh và trụ trì Tịnh Xá Giác An đã có buổi nói chi tiết về sự kiện trên.

Theo đó vợ cũ Bằng Kiều cho biết show diễn sẽ có tên Mơ ước của mẹ với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Ý Lan, ca sĩ Mạnh Quỳnh, Phương Loan, Thanh Thảo,… Cũng trong buổi chia sẻ, cô cho biết bản thân thấy bất ngờ trước tình cảm dành cho cố ca sĩ Phi Nhung, lượng vé của show diễn bán ra đã vượt xa mong đợi của người thân cố ca sĩ Phi Nhung.

Được biết mục đích của show diễn là để tổ chức gây quỹ xây dựng cho trường học Việt ngữ của Phi Nhung. Ngôi trường này là tâm nguyên lúc sinh thời của nữ ca sĩ và hiện nay vẫn được con ruột Phi Nhung tiếp tục gây dựng. Thời gian qua Wendy Phạm cũng thường xuyên chia sẻ về quá trình hoàn thành trường Việt ngữ của Phi Nhung.

Cùng chung tay vào việc xây dựng trường Việt ngữ của Phi Nhung, trước đó con nuôi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đã tổ chức đêm nhạc ‘Nhớ Nhung’. Một phần để giao lưu khán giả tại Việt Nam, ngoài ra cũng để gây quỹ dành cho việc xây dựng trường học. Trong buổi ca nhạc, Mạnh Quỳnh đã có những hành động đẹp dành cho người bạn diễn quá cô của mình. Anh đã cầm di ảnh của Phi Nhung khi chụp hình cùng người hâm mộ. Chỉ một hành động nhỏ từ nam ca sĩ cũng đủ khiến người hâm mộ Phi Nhung cảm thấy ấm lòng và được xoa dịu nỗi đau.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã rời xa cõi trần được hơn 8 tháng nhưng hình ảnh một nữ ca sĩ hiền lành, tốt bụng vẫn còn in mãi trong tâm trí khán giả. Dù đã vơi bớt nỗi đau sau khi Phi Nhung qua đời nhưng Wendy Phạm và Mạnh Quỳnh vẫn thường xuyên có những hành động ý nghĩa dành cho cố ca sĩ. Con gái ruột của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh 2 mẹ con và những đoạn video lên mạng xã hội để mọi người có thể nhớ đến một hình ảnh Phi Nhung xinh đẹp, hiền hậu nhất.

 

Diễn viên Thu Trang đau đớn nói lời tiễn biệt mẹ ruột lần cuối, CĐM động viên chia buồn

(Techz.vn) Khán giả đồng loạt để lại bình luận động viên khi Thu Trang đau đớn gửi lời tiễn biệt mẹ ruột lần cuối trên trang cá nhân.