Giải trí

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật qua 1 chi tiết, Ngọc Sơn có chia sẻ gây chú ý về nam ca sĩ

Hồ Văn Cường lộ rõ con người thật qua 1 chi tiết, Ngọc Sơn có chia sẻ gây chú ý về nam ca sĩ

Mới đây Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có buổi giao lưu và biểu diễn tại Đà Lạt. Trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả, Hồ Văn Cường xuất hiện đầy vẻ tự tin bên cạnh người thầy của mình là danh ca Ngọc Sơn. Cả 2 đã mang lại những giọng ca, tiết mục xuất sắc tới toàn thể người xem có mặt tại show diễn.

Đáp lại sự nỗ lực của 2 thầy trò Hồ Văn Cường, khán giả cũng như FC của nam ca sĩ trẻ đã dành những tràng pháo tay không ngừng. Chắc hẳn cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường không khỏi vui mừng khi thấy nam ca sĩ ngày càng trưởng thành hơn, tự tin hơn trước đám đông kể từ sau khi xảy ra ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung.

Đáng chú ý trong một clip fancam ghi lại cảnh Hồ Văn Cường đưa tay xuống giao lưu với khán giả, số lượng lớn FC của Cường đã nắm chặt tay không buông khiến cho Hồ Văn Cường gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển.

Tuy nhiên, Hồ Văn Cường không tỏ ra khó chịu hay bất ngờ mà thay vào đó, nam ca sĩ trẻ đã để cho fan hâm mộ nắm tay một lúc lâu mới nhẹ nhàng buông ra và di chuyển tới vị trí khác. Chỉ một hành động nhỏ của Hồ Văn Cường cũng có thể thấy được con người thật của nam ca sĩ. Cường luôn chân trọng tình cảm của khán giả dành cho mình suốt thời gian qua. Chính sự lễ phép và tôn trọng khán giả của mình giúp cho hình ảnh Hồ Văn Cường ngày càng tốt hơn trong mắt người hâm mộ cũng như khán giả cả nước.

Cũng trong đêm nhạc này, MC đã mời bố mẹ của Hồ Văn Cường lên sân khấu cùng con trai giao lưu với khán giả, phát biểu cảm xúc sau đêm diễn. Hồ Văn Cường cho biết đây là lần đầu tiên bố mẹ đến tham dự đêm nhạc của anh. Ban đầu, bố mẹ nam ca sĩ chỉ dự định đứng phía sau để ủng hộ tinh thần cho con trai nên ăn mặc khá giản dị, không hề có sự đầu tư cho trang phục.

Danh ca Ngọc Sơn cũng tiết lộ một vài ‘bí mật’ về Hồ Văn Cường, anh cho biết: Mọi thứ hỗ trợ cho Cường đều nằm trong một sự tế nhị, hai anh em hết mình giúp cho Cường đứng trên đôi chân của mình. Show của Cường là show của Hồ Văn Cường chứ không phải Ngọc Sơn đem theo, không phải show Ngọc Sơn kèm theo Cường rồi muốn trả Cường nhiêu thì trả. Mỗi cuộc sống nó có cái khác nhau".

Chia sẻ về Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn cũng cho biết hoàn cảnh của Cường khiến anh cũng như bầu Thụy vô cùng đồng cảm. Anh mong khán giả có thể xem Cường như con em trong nhà, cuộc đời ai cũng có lúc sai sót, bản thân Ngọc Sơn cũng từng phạm sai lầm. Tuy nhiên chuyện gì đã qua thì nên bỏ qua và nâng đỡ nhau trở nên tốt hơn. Danh ca Ngọc Sơn tuyên bố sẽ cùng bầu Thụy luôn luôn sát cánh bên Hồ Văn Cường để hỗ trợ, tạo điều kiện, dạy dỗ Cường ngày càng phát triển.

 

Ngỡ ngàng trước clip Ngọc Trinh diện bikini mỏng tang, thiết kế thiếu vải ‘mặc cũng như không’

(Techz.vn) Ngọc Trinh gây choáng khi đăng tải clip diện bikini tại nhà, không che chắn nổi vòng 1 nõn nà, khoe vòng 2 phẳng lỳ.