Giải trí

Rộ tin Hoa hậu U60 chuẩn bị lấy chồng, ngoại hình trẻ trung không tì vết làm ai nấy đều trầm trồ

Rộ tin Hoa hậu U60 chuẩn bị lấy chồng, ngoại hình trẻ trung không tì vết làm ai nấy đều trầm trồ

Trần Pháp Dung sinh năm 1966, được biết đến là Hoa hậu có học thức cao nhất từ trước đến nay của Hong Kong. Gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc ngắn cá tính, điều khiến mỹ nhân U60 được bao người ngưỡng mộ chính là vẻ đẹp vượt thời gian, ngoại hình "trẻ mãi không già". Nhờ vậy mà cô có dịp góp mặt trong nhiều dự án phim ăn khách như: Đội điều tra liêm chính, Hồ sơ trinh sát, Long hổ tranh hùng, Tiểu Bảo và Khang Hy, Võ đang 2,…

Xinh đẹp, thông minh và thành công nhưng đườn tình duyên của Trần Pháp dung lại đầy trắc trở. Được nhiều người theo đuổi, cầu hôn nhưng cô cho rằng những người này không hiểu mình. Do vậy mà cô lựa chọn cuộc sống độc thân với thú cưng chứ không chịu lên xe hoa. Mới đây, dân tình rộ lên nghi vấn mỹ nhân U60 chuẩn bị lên xe hoa vì một động thái bất ngờ của cô. 

Cụ thể, Hoa hậu Hong Kong đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân một đoạn video khoe thần thái và nhan sắc tươi tắn. Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng và mặc một chiếc váy cổ điển màu hồng cũng có thể làm nổi bật làn da trắng mịn không tì vết của cô. quả không hổ danh là người trong mộng của biết bao thế hệ. Đáng nói, khán giả phát hiện Trần Pháp Dung đeo 1 chiếc nhẫn nhỏ ở ngón áp út, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Một kẻ ngốc vì yêu và muốn có một mái ấm ổn định".

Netizens đổ xô hỏi han xem liệu có phải Trần Pháp Dung đã tìm được người đàn ông của đời mình và sắp kết hôn hay không. Trước sự chất vấn liên tục của dân mạng, Hoa hậu U60 vẫn một mực im lặng, không phủ nhận cũng không xác nhận bất cứ điều gì.

 

Táo bạo hơn Ngọc Trinh, Chi Pu mặc váy mỏng tang lộ toàn bộ nội y sặc sỡ bên trong, CĐM la ó: Chê!

(Techz.vn) Chi Pu ngày càng trở nên táo bạo hơn trong cách ăn mặc, phải chăng muốn trở thành phiên bản nâng cấp của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh?